GCI Group và V.U.I Group ký kết hợp tác cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Việc ký kết hợp tác không chỉ giúp GCI Group và V.U.I Group nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2022 mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, phát triển thị trường, kết nối, hợp tác với các nhà đầu tư trong thời gian tới đối với các doanh nghiệp của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Đánh dấu bước phát triển trong mối quan hệ hợp tác và đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, ngày 15/7/2022, Công ty TNHH GCI Group và Công ty tại Mỹ V.U.I Group (Vietnam USA Investment Group) đã chính thức ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam về việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại các quốc gia như: Mỹ, Úc, Síp, Thổ Nhĩ Kỳ, Grenada, Hy Lạp.

1-1658135122.jpg
2-1658135135.jpg
Bà Lê Thị Oanh - Nhà sáng lập, Đại diện GCI GROUP và V.U.I Group ký kết hợp tác cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Bà Lê Thị Oanh - Nhà sáng lập, Đại diện GCI GROUP và V.U.I Group chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác lần này là minh chứng cho nỗ lực phụng sự khách hàng mà GCI Group và V.U.I Group đang hướng tới. Chúng tôi luôn cố gắng để có những đối tác chất lượng và tạo ra những cơ hội tốt nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi tin tưởng với sự hợp tác lần này cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ mở ra những cánh cửa hấp dẫn cho bản thân doanh nghiệp và những ai đặt niềm tin vào GCI Group và V.U.I Group”.

Theo nội dung ký kết này, tất cả các bất động sản từ Việt Nam qua các nước kể trên sẽ được giới thiệu qua GCI Group và V.U.I Group và ngược lại.

3-1658135192.jpg
V.U.I Group, thương hiệu đã giúp rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam đầu tư thành công qua thị trường Bất động sản tại Mỹ.

Đặc biệt, đây còn là hợp đồng ký kết độc quyền chính thức mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản, các khách hàng đã đặt niềm tin cho GCI Group và V.U.I Group, hai doanh nghiệp đã tạo được uy tín rất lớn trong lĩnh vực đầu tư định cư, bất động sản, di trú, du học tại Việt Nam.

Mr.Vincent Ta - Người đồng sáng lập V.U.I cho biết: “Trong những năm vừa qua VU.I Group đã giúp rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam đầu tư qua thị trường Bất động sản tại Mỹ bao gồm những khu thương mại, khu dân cư, kể cả hệ thống khách sạn như Hilton, Marriot Hotel và Ritz-Carlton”.

Đạm Quang Lê