Dấu mốc 35 tuổi của Đen Vâu và VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có "lãi"

Ngày 23/3, Đen ghi dấu cột mốc đón tuổi 35 của mình trong vai trò đồng hành cùng VietinBank trong một chiến dịch đặc biệt ý nghĩa, phát đi lời tuyên ngôn mạnh mẽ từ TVC “Tôi là Đen”.

“Tôi là Đen” đưa người xem bước vào ngưỡng cửa 35 của Đen với góc nhìn chân thực và gần gũi. Trong đó, khán giả được quay lại hành trình đã qua của Đen từ khi là một cậu bé với những mơ ước thơ ngây, cậu thanh niên mới lớn có nhiều trăn trở và dần chuyển mình, trở thành Đen ngày hôm nay - một rapper may mắn được khán giả ủng hộ và yêu mến, nghệ sĩ có ảnh hưởng tích cực.

den-vau-1-1680061600.jpg
Tôi là Đen” là lời tự sự của Đen trên hành trình Sống một đời có “lãi”

Chạm tới cột mốc 35 của cuộc đời, Đen tiếp tục ghi dấu ấn bằng việc đồng hành cùng một doanh nghiệp đặc biệt trong chiến dịch ý nghĩa mang tên Sống một đời có “lãi”, cùng nhau tạo thành điểm tựa vững chắc, vun đắp cho thế hệ tiếp nối.

Chân dung thương hiệu đồng hành cùng Đen trong năm 2023

VietinBank chính là thương hiệu mà nghệ sĩ, rapper Đen Vâu đồng hành thực hiện TVC “Tôi là Đen”, nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, mở màn cho chiến dịch Sống một đời có “lãi” của VietinBank, với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến hơn 15 triệu khách hàng hiện hữu của VietinBank và truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

dau-moc-1680061632.jpg
Sự đồng hành của VietinBank và Đen trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều “lãi” cho cộng đồng

35 năm giữ vị thế hàng đầu trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, VietinBank không ngừng nâng cấp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, song hành cùng sự phát triển của cộng đồng. Thông qua chiến dịch này, VietinBank mong muốn thể hiện cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đồng thời trẻ hóa hình ảnh thương hiệu hướng đến nhóm khách hàng trẻ với một diện mạo trẻ trung hơn.

Chia sẻ về hành trình 35 năm cống hiến, đại diện VietinBank cho biết: “Liên tục nhiều năm qua, VietinBank nhận nhiều bằng khen, giải thưởng, danh hiệu Doanh nghiệp vì sự phát triển cộng đồng… Nhưng hơn hết, những tình cảm, sự ghi nhận trong lòng hàng triệu đồng bào mới là những giải thưởng ý nghĩa nhất với chúng tôi, thúc đẩy VietinBank luôn luôn gắn sự phát triển của mình với kinh tế - xã hội của đất nước và sự phát triển bền vững của cộng đồng”.

Chiến dịch Sống một đời có lãi" lan tỏa những giá trị tích cực cho thế hệ tiếp nối

Sống một đời có “lãi” cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công. Đó cũng chính là sự đồng điệu về chí hướng đã kết nối VietinBank và Đen trong dự án lần này.

Đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, nghệ sĩ, rapper Đen Vâu chia sẻ: “Đen may mắn khi là một người nghệ sĩ được khán giả yêu mến và ủng hộ. Bước vào ngưỡng cửa 35, Đen mong muốn được tham gia vào những hoạt động ý nghĩa và cống hiến nhiều hơn nữa. Hy vọng rằng khi đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank và Đen sẽ lan tỏa nhiều hơn những giá trị tích cực tới cộng đồng và thế hệ mai sau”.

VietinBank và Đen hy vọng Sống một đời có “lãi” sẽ tiếp nối thành công với chuỗi những hoạt động cộng hưởng trong năm 2023, mang đến những bất ngờ bùng nổ, trao gửi đầy ắp “lãi” đến với khách hàng.

vietinbank-1680061651.jpg
VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập với chiến dịch Sống một đời có “lãi” đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu

Cùng theo dõi hành trình đồng hành của VietinBank và Đen và sẵn sàng đón nhận “lãi” ngập tràn trong hàng loạt sự kiện đặc biệt sắp ra mắt trong năm 2023./.

Thái Phong