Quảng cáo #128

Cuộc thi viết về ngành Đồ uống Việt Nam đã lan tỏa hành trình phát triển bền vững

Tại Lễ trao giải cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn", BTC đã lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 6 giải Khuyến khích.
viet-ve-do-uong-dnktx1-1733816300.jpg
Ban Tổ chức mong muốn thông qua Cuộc thi này, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành Đồ uống.

Ngày 10/12, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt Bộ mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn".

Theo PGS.TS. Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) cho biết: Tiếp nối thành công của những Cuộc thi trước mong muốn thông qua Cuộc thi này, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành Đồ uống; khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn mà các doanh nghiệp trong ngành đã thực hiện trong thời gian qua...

Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã trao giải cho các tác phẩm xuất sắc của cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn". Theo Ban tổ chức, cuộc thi nhằm lan tỏa hành trình phát triển bền vững của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam; phản ánh bức tranh ngành đồ uống đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đất nước, nhất là hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn...

Sau 2 năm phát động, Cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" (từ tháng 12/2022 đến 4/12/2024), Ban Tổ chức đã nhận được gần 100 tác phẩm dự thi với nhiều thể loại như bài viết, thơ, ảnh, video, tranh vẽ. 

Nhiều tác phẩm dự thi đã được chọn đăng trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam, trang vba.com.vn và trên fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Qua buổi chấm giải Hội đồng Chấm giải Cuộc thi đã thống nhất lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 6 giải Khuyến khích.

Tiếp nối thành công của những Cuộc thi trước, Ban Tổ chức mong muốn thông qua Cuộc thi này, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành Đồ uống, khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn mà các doanh nghiệp trong ngành đã thực hiện trong thời gian qua.

viet-ve-do-uong-dnktx2-1733816421.jpg
Nhà báo Nguyễn Văn Chương, Tổng Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam giới thiệu bộ mới của Tạp chí.

Cũng tại buổi trao giải, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã giới thiệu bộ mới của Tạp chí nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả trong nước và quốc tế. Bộ mới của Tạp chí Đồ uống Việt Nam được xuất bản vào đấu tháng 12/2024 với măng sét mới, kích thước mới, in 4 màu, song ngữ Việt-Anh, đảm bảo tiêu chí sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực.

Ông Nguyễn Văn Chương, Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam cho biết, "trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để ra mắt Bộ mới với Măng sét và kích thước hoàn toàn mới, bảo đảm các tiêu chí sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực. Với việc trình bày đẹp, nội dung phong phú, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (Bộ mới) sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng của các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu ngành Đồ uống Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong nước và du khách nước ngoài".

Với slogan “Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống”, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam luôn nỗ lực vì phương châm “Truyền thông có trách nhiệm - Vì cộng đồng và Phát triển bền vững” và mục tiêu phát triển Tạp chí Đồ uống Việt Nam thật sự “Sang trọng - Hấp dẫn - Thiết thực - Hiệu quả”./.

Trần Minh