Cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu 2024" mở cửa đăng ký trên toàn quốc

Sau hai mùa tổ chức thành công, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 với chủ đề “Secret Unfold, Wisdom To Behold” đã chính thức quay trở lại vào tháng 8 này, hứa hẹn mang lại giá trị sâu sắc cùng những thử thách đột phá giúp khơi dậy sức sáng tạo trong mỗi thí sinh đến với cuộc thi.
tam-nhin-thuong-hieu-2024-1724824349.jpg
Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 - Secret Unfold, Wisdom To Behold

Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case study đầu tiên về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được đặt nền móng vào năm 2022 bởi Ban Đối Ngoại-HSV-NEU với mục đích kết nối và khai phá tiềm năng sáng tạo của các bạn sinh viên trên toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực Truyền thông thương hiệu nói riêng và Marketing nói chung. Với lĩnh vực sáng tạo, độc đáo, đặc biệt chủ đề “Truyền Thông Thương Hiệu” hứa hẹn đem lại cho các bạn thí sinh nhiều ý tưởng mới mẻ, đột phá cũng như giúp các doanh nghiệp tận dụng và khai phá để phát triển thương hiệu của mình.

Quay trở lại lần ba, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 mang đến một chủ đề vô cùng ý nghĩa “Secret Unfold, Wisdom To Behold” - nơi những marketers khai phá khu rừng nguyên sinh bí ẩn nhưng đầy tiềm năng mang tên "Truyền thông thương hiệu". Tại đây, những tài năng trẻ được tạo cơ hội để rèn luyện bản thân, mở rộng tầm nhìn để bước qua những lằn ranh cũ kỹ và "cái tôi" non nớt, rụt rè, thử thách chính mình với những điều mới mẻ hơn. Đây không chỉ là hành trình giúp mỗi cá nhân trưởng thành mà còn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ đầy sáng tạo và năng động trong thời đại mới.

tam-nhin-thuong-hieu-2024-2png-1724824357.jpg
Ban Đối Ngoại–HSV–NEU, BTC cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu.

Đối tượng tham dự cuộc thi

Đối tượng tham gia cuộc thi bao gồm các sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn toàn quốc có độ tuổi từ 18-24 tuổi (đã tốt nghiệp THPT hoặc vừa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trong vòng 06 tháng). Không bao gồm các nhóm: Thành viên Ban Tổ chức của "Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024"; thành viên Ban Giám khảo, Ban Cố vấn, Diễn giả của cuộc thi; Thí sinh dự thi Chung kết "Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023". BTC sẽ hỗ trợ ghép đội cho những đội thi chưa đủ số lượng người tham gia.

Thể lệ các vòng thi

Vòng 1 (05/09): DISCOVER – Vòng Online Test

Các đội thi làm bài test trắc nghiệm với các kiến thức về Marketing – Truyền thông Thương hiệu nhằm chọn ra Top 80 đội thi xuất sắc nhất.

Vòng 2 (07/09-12/09): DELVE – Nghiên cứu tổng quan

Từ đề bài đặt ra, top 80 đội thi hoàn thành bài thi với đánh giá tổng quan thị trường, tình hình thương hiệu, chân dung khách hàng mục tiêu và mục tiêu tổng quát về chiến dịch truyền thông cho thương hiệu của mình. Top 25 đội thi xuất sắc của vòng 2 sẽ bước tiếp vào vòng 3.

Vòng 3 (19/09-24/09): DECIPHER– IMC Plan

Từ ý tưởng vòng 2, top 25 đội thi sẽ tiếp tục hoàn thiện đề án kế hoạch truyền thông IMC plan nhằm ra mắt sản phẩm mới đã đề xuất. Top 3 đội thi chung cuộc sẽ bước vào chung kết.

Vòng phụ (02/10-05/10): DARE - Hackathon: Second Chance

Top 22 đội thi chưa may mắn phải dừng chân ở vòng 3 sẽ tham gia giải case Hackathon 72h để có thêm cơ hội vào vòng Chung kết. Đội điểm cao nhất sẽ góp mặt trong top 4 chung kết.

Vòng 4 (11/10-25/10): DEFINE – Chung kết

■    Top 4 đội thi hoàn thiện kế hoạch và chỉnh sửa theo nhận xét của Mentor, đồng thời thực hiện 1 viral clip.

■    Viral clip nhằm giới thiệu đội thi do 4 đội thực hiện sẽ được đăng tải trên fanpage Tầm Nhìn Thương Hiệu và tính điểm trên lượt tương tác. Không ảnh hưởng đến kết quả đêm chung kết.

■    Đêm Chung Kết (25/10):

■    Phần 1: Top 4 đội thi bước vào chung kết, trình bày đề án hoàn thiện và trả lời các câu hỏi từ Ban Giám Khảo.

■    Phần 2: Top 2 đội thi xuất sắc nhất phần thi 1 tiếp tục tham gia giải mini case trực tiếp và đặt câu hỏi cho đội còn lại, từ đó tìm ra 01 quán quân, 01 á quân và 02 quý quân chung cuộc của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024.

Bên cạnh những vòng thi gay cấn, cuộc thi cũng mang đến các hoạt động bên lề thú vị diễn ra xuyên suốt các vòng như Workshop “Rừng branding lắm lối, manh mối nào cho marketers?”, Information Day, chuỗi Training day chuyên sâu và Networking Day. Với chuỗi sự kiện hấp dẫn này, các thí sinh sẽ được trải nghiệm những hoạt động thực tế, nâng cao kiến thức chuyên môn, đồng thời mở rộng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng Marketing toàn quốc, tạo dựng những cơ hội hợp tác quý báu.

tam-nhin-thuong-hieu-2024-3-1724824363.jpg
Workshop “Rừng branding lắm lối, manh mối nào cho marketers?”

Khi tham gia cuộc thi, thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng mà còn nhận được bản đánh giá bài thi chi tiết từ Ban giám khảo ngay từ vòng 1 cuộc thi cùng những cơ hội kết nối tuyển dụng độc quyền từ các doanh nghiệp đối tác. và sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Mentor giàu kinh nghiệm. Đội ngũ Mentor dày dặn chuyên môn đồng hành cùng Top 4 chung cuộc sẽ giúp các bạn thí sinh chinh phục được những giải thưởng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đến từ BTC và các doanh nghiệp.

tam-nhin-thuong-hieu-2024-4-1724824970.jpg
 

Trong khoảng thời gian từ ngày 21/8/2024 đến hết ngày 01/09/2024, cánh cửa của khu rừng nguyên sinh mang tên "Truyền thông thương hiệu" sẽ được mở ra để đón tiếp những marketers trẻ đầy bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn đang rình rập. Vinh quang ở cuối con đường, bạn đã sẵn sàng cho hành trình “băng rừng” đẩy thách thức chưa?

📍 Đăng ký tham gia tại: tamnhinthuonghieu2024.com 

📍Thời hạn đăng ký: 22/08/2024 - 01/09/2024

📍 Booklet thông tin chi tiết về cuộc thi: https://bit.ly/tamnhinthuonghieu2024 

PV