Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là "Nhà tài trợ vàng" cho Festival Huế 2022

Ngày 15/4, tại Trung tâm Festival Huế, Ban Tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiến hành lễ ký kết hợp đồng tài trợ "vàng" cho Festival Huế 2022 với số tiền 3 tỷ đồng.
le-ky-ket-1650015046.jpg
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2022.

Tham dự sự kiện, về phía Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam có ông Shimamura Masafumi, Phó Giám Đốc Khối Marketing. Về phía địa phương, có ông Nguyễn Thanh Bình, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2022 cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ tại Hội sở tỉnh.

Tại buổi lễ ký kết, thay mặt lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức Festival Huế 2022, ông Nguyễn Thanh Bình đã cảm ơn, hoan nghênh và biểu dương Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng lễ hội Festival Huế 2022 và các hoạt động xã hội.

Về phía đơn vị tài trợ, ông Shimamura Masafumi, Phó Giám Đốc Khối Marketing Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi Công ty được đứng trong hàng ngũ là những đơn vị tài trợ cho Festival Huế 2022. Bằng những nỗ lực của mình, Công ty cũng mong muốn sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho các Festival Huế trong các kỳ tiếp theo.

Thông qua việc đồng hành cùng các hoạt động của Festival Huế, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam mong muốn không chỉ mang đến niềm vui hạnh phúc cho người dân trong nước và bạn bè quốc tế mà còn có thể tiếp tục duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việc kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản, giúp bạn bè quốc tế tiếp cận nhiều hơn nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam.

cty-1650015108.jpg
Công ty CP Acecook Việt Nam - "Nhà tài trợ vàng" của Festival Huế 2022.

Festival Huế 2022 là Festival đầu tiên được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu là Lễ Ban Sóc sáng ngày 01/01/2022 và kết thúc là chương trình Countdown đêm ngày 31/12/2022. Tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu khắp cả nước và nhiều đoàn quốc tế đến giao lưu, trình diễn.

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là đơn vị đã đồng hành với Ban Tổ chức Festival Huế từ kỳ Festival Huế 2018. Được thành lập năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh để trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao tới người tiêu dùng. Với triết lý Cook Happiness, được cụ thể hoá thành 3 chữ H (3 chữ Happy): Thứ nhất là mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, thứ hai là mang đến hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình của họ và cuối cùng là mang đến hạnh phúc cho xã hội.
Thanh Hải