Cảnh sát giao thông Đà Nẵng nhanh chóng xác minh, trao trả lại tài sản cho khách du lịch

Trạm Cảnh sát Giao thông Hòa Hiệp, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng vừa xác minh, trao trả tài sản cho du khách đánh rơi khi tham quan đèo Hải Vân.

Ngày 15/8, lãnh đạo Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã xác minh, trao trả lại tài sản cho du khách đến từ Hà Nội đánh rơi khi tham quan đèo Hải Vân.

15-8-csgt2-1723781612.jpg
Trạm CSGT Hòa Hiệp trao trả tài sản cho bà Mừng.

Thông tin ban đầu, lúc 18h15 ngày 14/8, anh Nguyễn Trung Trực và chị Nguyễn Thị Kiều Vy (21 tuổi, cùng trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) chạy trên đường đèo Hải Vân hướng từ tỉnh Thừa Thiên-Huế vào Đà Nẵng thì phát hiện, nhặt được túi xách màu xanh, bên trong có hơn 3,2 triệu đồng, 1 đồng hồ hiệu Padova, 2 dây chuyền và nhiều giấy tờ tùy thân.

15-8-csgt1-1723781612.jpg
Trạm CSGT Hòa Hiệp trao trả tài sản cho bà Mừng.

Ngay sau đó, anh Trực và chị Vy đã lập tức mang đến trạm CSGT Hòa Hiệp trình báo và nhờ lực lượng Công an tìm chủ nhân để trao trả lại tài sản. Xác minh nhanh trong đêm, Trạm CSGT Hòa Hiệp đã liên lạc được với người đánh rơi túi sách là Chị Đào Thị Mừng (1973, trú Ba Vì, Hà Nội (là khách đến Đà Nẵng đi du lịch).

15-8-csgt3-1723781612.jpg
Chị Mừng viết thư cảm ơn CBCS trạm CSGT Hòa Hiệp khi đã hỗ trợ chị nhận lại toàn bộ tài sản.

Sáng 15/8, chị Mừng đã đến Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp và nhận lại toàn bộ tài sản, giấy tờ tùy thân chị Mừng làm rơi. Trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an, chị Mừng rất vui và viết thư cảm ơn CBCS trạm CSGT Hòa Hiệp khi đã hỗ trợ chị nhận lại toàn bộ tài sản và các loại giấy tờ để về quê sau chuyến du lịch./.

Nguyễn Thuyết