Các đô thị trẻ “thay da đổi thịt” nhờ dự án bất động sản tích hợp trung tâm thương mại

Tại nhiều địa phương, sự xuất hiện của các dự án Vincom Shophouse đã trở thành tâm điểm khi góp phần vào sự phát triển kinh tế và nâng tầm chất lượng sống cho người dân.

Cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa

Chị Hoàng Thị Ngọc Anh - chủ một căn shophouse thuộc dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa (đường Trần Phú, phường Điện Biên) chia sẻ, chị là người rất yêu thích các thương hiệu thời trang quốc tế cũng như những sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Trước đây, để thỏa mãn đam mê, chị thường xuyên phải tranh thủ các đợt công tác ở Hà Nội, TP HCM và nước ngoài để vào các trung tâm thương mại mua sắm.

Chính vì vậy, khi dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa khởi công và mở bán, gia đình chị quyết định sẽ chọn đây là nơi an cư. “Sống ở đây mới thấy sự lựa chọn của mình thực sự xứng đáng - đúng là một cuộc sống “tiện nghi ngay ngưỡng cửa”. Mọi nhu cầu từ nhỏ nhất đến cao cấp nhất đều được đáp ứng bởi Vincom Plaza và các shophouse nội khu” - chị Ngọc Anh cho biết.

cac-do-thi-tre-thay-da-doi-thit-nho-du-an-bat-dong-san-tich-hop-trung-tam-thuong-mai-1-1662869687.jpg
Trung tâm thương mại Vincom đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi “trong tầm tay” của tầng lớp thượng lưu

Trên thực tế, nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi “trong tầm tay” của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, do vậy những năm gần đây, xu hướng xây dựng trung tâm thương mại ngay trong các dự án khu đô thị được xem như “át chủ bài” của các chủ đầu tư bất động sản để gia tăng sức hút cho dự án.

Trong đó, Vingroup là nhà phát triển bất động sản sở hữu nhiều dự án tích hợp trung tâm thương mại lớn nhất cả nước. Ngoài Vincom Mega Mall, Vincom Center tại các thành phố lớn thì chủ đầu tư này cũng không ngừng mở rộng chuỗi các Vincom Plaza tại các địa phương. Tính đến nay, đã có hơn 80 trung tâm thương mại Vincom được xây dựng tại 43 tỉnh thành.

Thực tế cho thấy, các dự án bất động sản tích hợp trung tâm thương mại Vincom đã mang đến một không gian sống văn minh hiện đại, góp phần cải thiện diện mạo hạ tầng địa phương.

“Ở đâu có trung tâm thương mại, ở đó là trung tâm”

Nhận định này gần như đúng tuyệt đối tại các tỉnh, thành có các đô thị mới phát triển, nơi những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí còn rất khan hiếm. Trước hết, các trung tâm thương mại thường được chọn đặt ở những vị trí đắc địa nhất. Sau khi vận hành, trung tâm thương mại không chỉ phục vụ nhu cầu cư dân nội khu mà còn thu hút lượng lớn du khách, từ đó trở thành hạt nhân để hình thành các khu dịch vụ, thương mại sầm uất tại các địa phương.

Minh chứng điển hình tại Lạng Sơn, Hải Phòng, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên, Cần Thơ, Bạc Liêu…, sự xuất hiện các dự án Vincom Shophouse tích hợp trung tâm thương mại đã tạo nên những “trung tâm của trung tâm” với hoạt động giao thương, mua bán sầm uất nhất, trở thành tâm điểm của các tỉnh thành này.

cac-do-thi-tre-thay-da-doi-thit-nho-du-an-bat-dong-san-tich-hop-trung-tam-thuong-mai-2-1662869711.jpg
Các trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom cung cấp đầy đủ các dịch vụ thương mại, tiện ích đẳng cấp cho khu vực

Tiếp nối các dự án đã đi vào vận hành, Vingroup đang không ngừng mở rộng mô hình ở những địa phương có tiềm năng. Mới đây nhất, dự án Vincom Shophouse Royal Park đang làm “nóng” thị trường bất động sản thành phố Đông Hà, Quảng Trị và khu vực miền Trung.

Theo các chuyên gia bất động sản, Quảng Trị hiện nay đang có tốc độ và tiềm năng tăng trưởng về kinh tế và du lịch rất lớn, nhưng các dịch vụ vui chơi, giải trí hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu người dân ở đây. Thành phố Đông Hà vốn được coi là trung tâm của tỉnh nhưng điểm vui chơi giải trí mới chỉ có công viên Cọ Dầu cho người dân hóng mát. Do đó, sự xuất hiện của một trung tâm thương mại kết hợp dãy nhà phố shophouse, được quy hoạch hạ tầng đồng bộ các dịch vụ, tiện ích, dự báo sẽ biến nơi đây thành một trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu, một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng của Quảng Trị.

cac-do-thi-tre-thay-da-doi-thit-nho-du-an-bat-dong-san-tich-hop-trung-tam-thuong-mai-1662869656.jpg
Các dự án gắn với trung tâm thương mại cũng là mô hình được Vingroup khởi xướng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Hiện Vincom Shophouse Royal đang được triển khai với tốc độ thần tốc. Dự kiến, dự án sẽ sớm thành hình và trở thành tâm điểm giao thương, vui chơi, giải trí, một biểu tượng phồn hoa mới của Quảng Trị và toàn khu vực Bắc Miền Trung.

Từ 4,4 tỷ đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu nhà phố Vincom Shophouse Royal Park cùng những chính sách hỗ trợ:

- Tặng voucher VinFast không định danh trị giá 200 triệu đồng.

- Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 70% giá trị nhà phố, lên tới 12 tháng.

- Chiết khấu bảo lãnh ngân hàng: 1% giá trị nhà phố.

- Chiết khấu thanh toán sớm: Thanh toán sớm từng đợt sau khi ký hợp đồng mua bán: Chiết khấu 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm 100%: Chiết khấu 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.