Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia

Với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế đã giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa mở rộng thị trường, nâng cao giá trị thương hiệu.
hthtr-1749354373.jpg
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Yến Sào Khánh Hòa phát biểu tại Hội nghị.

Mới đây, tại Cụm công nghiệp Sông Cầu, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025. Đây là sự kiện mang tính truyền thống được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa.

Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng, với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế. Công ty vinh dự đạt Kỷ lục châu Á là đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á, sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt Kỷ lục châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hòa. Đặc biệt, Tri thức khai thác và chế biến yến sào, Lễ hội yến sào Khánh Hòa vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

jj-1749354419.jpg
Đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh và công ty nhấn nút khởi động chương trình khuyến mãi 100 tỷ “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”.

Đáng chú ý, Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính. Năm 2024 - 2025, hàng chục đơn hàng lớn các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã được xuất khẩu vào thị trường tỷ dân Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Công ty cũng ký kết nhiều hợp đồng hợp tác quan trọng, khẳng định Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chiến lược và giàu tiềm năng.

Công ty xác định, mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, luôn chủ động triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc; nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao.

vg-1749354459.png
Ông Lê Hữu Hoàng- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội cộng đồng và biển đảo quê hương qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Năm 2024, Công ty đã đóng góp xây gần 100 nhà Đại đoàn kết; thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công, mẹ Việt Nam anh hùng; các hoạt động hướng về biển đông, Trường Sa, Hoàng Sa; đóng góp Quỹ phát triển nghề cá Khánh Hòa 1 tỷ đồng; trao quỹ học bổng tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và ủng hộ rất nhiều hiện vật là sản phẩm của Công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Vào dịp hội nghị khách hàng năm nay, công ty khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm: “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest – Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia” từ 5/6 đến 7/9/2025, tổng giải thưởng 100 tỷ đồng. Chương trình có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, truyền thông quy mô toàn quốc và hỗ trợ mạnh mẽ tại các điểm bán. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét. Nếu cùng nắm bắt và triển khai hiệu quả, chúng ta sẽ cùng tạo nên một mùa kinh doanh rực rỡ.

ycty-1749354505.jpg
Trao chứng nhận tri ân đến 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong (Trung Quốc), Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore.

Đánh giá cao những kết quả đã đạt được, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị, trong thời gian tới, công ty chú trọng đầu tư nâng cấp nhà máy, dây chuyền tự động hóa, số hóa hệ thống quản trị, tăng cường năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và kiểm soát chất lượng. Đồng thời, tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế, xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu mang tính toàn cầu, đưa Yến sào Khánh Hòa trở thành biểu tượng quốc gia về sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.

Nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 143 danh hiệu ở 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu gồm: Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc bạc, vàng và kim cương.

Ngọc Vân