Vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe, Viglacera xuất khẩu thành công bê tông khí chưng áp sang Australia

Mới đây, Tổng Công ty Viglacera – CTCP (Viglacera) đã công bố thông tin về việc xuất khẩu thành công sản phẩm Bê tông khí chưng áp Viglacera (AAC/ ALC) với những công hàng đầu tiên sang Australia.

Theo Viglacera, sản phẩm Bê tông khí chưng áp Viglacera với 3 tiêu chí: Xanh trong sản xuất, Xanh trong xây dựng và Xanh trong sử dụng. Sản phẩm đang được đánh giá là sản phẩm hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế trong nước và quốc tế. Năm 2023, sản phẩm Bê tông khí chưng áp Viglacera đã nhận chứng nhận sản phẩm tiêu chuẩn cho công trình xanh bởi Singapore Green Building Council (SGBC), trở thành vật liệu đạt tiêu chuẩn sử dụng cho các công trình thân thiện môi trường tiêu chuẩn quốc tế.

Theo đại diện Viglacera, ngành bất động sản và xây dựng tại quốc gia châu Đại Dương này đang phát triển mạnh mẽ do làn sóng nhập cư đông đúc. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

capture-1688014942.PNG
Viglacera đã ký kết hợp đồng chiến lược với các đối tác là nhà thầu xây dựng, nhà phân phối ở Úc để cung cấp sản phẩm Bê tông khí. (Ảnh: Viglacera)

Sản phẩm Bê tông khí chưng áp Viglacera đã vượt qua nhiều chỉ tiêu đánh giá nghiêm ngặt của thị trường Úc để có mặt góp phần tạo ra những công trình cao cấp tại đất nước của những chú Kangaroo. Viglacera đã ký kết hợp đồng chiến lược với các đối tác là nhà thầu xây dựng, nhà phân phối ở Úc để cung cấp sản phẩm Bê tông khí Viglacera cho các dự án trọng điểm ở các thành phố lớn.

Bên cạnh đó, khách hàng Australia đặt ra tiêu chuẩn chất lượng rất cao và các tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi một loạt các quy định bảo vệ người tiêu dùng ở tất cả các bang. Nhà nhập khẩu và các nhà bán lẻ tuân thủ các quy định này và sẽ không chấp nhận các sản phẩm không đáp ứng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng.

Viglacera cho biết, khách hàng đã rất hài lòng khi được tận mắt “mục sở thị” sản phẩm Bê tông khí chưng áp Viglacera và hoàn toàn bị thuyết phục bởi các yêu cầu nghiêm ngặt từ quy cách đóng gói, khử khuẩn, khối lượng thể tích khô, cường độ nén, độ chính xác về kích thước, khả năng cách âm và chống cháy của sản phẩm.

capture-1688015285.PNG
Những công hàng Bê tông khí chưng áp đầu tiên của Viglacera trên đường tới Australia. (Ảnh: Vigracera)

Australia là thị trường tiềm năng nhưng khó tính và cạnh tranh với những yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng rất khắt khe. Có thể nói việc xuất khẩu thành công sản phẩm bê tông khí chưng áp cho thấy thương hiệu Viglacera đang có sức lan tỏa mạnh mẽ với uy tín và chất lượng cao, đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường trong nước và quốc tế.

Viglacera đã và đang xuất khẩu vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” ra hơn 40 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm chủ lực như kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, tấm panel, gạch bê tông khí chưng áp mang thương hiệu Viglacera được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới đã chinh phục không chỉ người tiêu dùng ở thị trường nội địa mà còn khẳng định chất lượng sản phẩm tại các thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, châu Âu…

Đại diện của Viglacera cho biết đang tiếp tục đầu tư, nghiên cứu phát triển các loại vật liệu xanh, thân thiện môi trường./.

Khánh Ngân