Lexus Cup 2023: Chưa tìm được chủ nhân cho chiếc ES 300h

40 golfer cùng tranh tài tại vòng chung kết giải đấu Lexus Cup 2023 tại sân Golf Laguna Lăng Cô (Huế) nhưng chưa thể tìm ra chủ nhân cho giải thưởng hole-in-one là chiếc Lexus ES 300h.
o-to-1692606037.jpg
Lexus Cup 2023 diễn ra tại sân Golf Laguna Lăng Cô.

Vòng chung kết giải đấu Lexus Cup đã diễn ra tại sân golf Laguna Lăng Cô (Huế). Đây là lần thứ 7 liên tiếp giải đấu được tổ chức và trở thành sự kiện thường niên do nhà nhập khẩu thương hiệu xe hơi hạng sang Nhật Bản tổ chức. Với thông điệp “Sense the Moment” , Lexus Cup 2023 không đơn thuần là một giải đấu thể thao mà còn là trải nghiệm chạm đến cảm xúc và ghi dấu ấn cho các chủ sở hữu xe Lexus.

Sau vòng loại tại khu vực Bắc - Nam, vòng chung kết Lexus Cup 2023 được tổ chức ở sân golf Laguna Lăng Cô, (Huế) trong hai ngày 16 và 17/8 với sự tham gia của 40 golfers là những khách hàng của Lexus. Sân golf Laguna là một trong những sân golf danh tiếng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, được thiết kế bởi golfer huyền thoại Sir Nick Faldo. Với địa hình tự nhiên hoang sơ cùng cùng đặc thù của sân links nối liền với biển, sân đấu này đã thật thực sự tạo ra những thử thách và mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho mùa giải năm nay.

Các golfer tham dự được chia theo 3 bảng thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ để phân hạng trong mỗi bảng, một giải vô địch Best Gross và một giải Ladies Champion dành cho golfer nữ có kết quả Gross tốt nhất.

Bên cạnh đó, còn có một giải đồng đội (Best Team) dành cho đội có thành tích tốt nhất, 3 giải kỹ thuật và 2 giải phụ. Giải thưởng hole-in-one của Lexus Cup năm nay là chiếc ES 300h. Sau một ngày thi đấu gay cấn và hồi hộp, các giải thưởng đã tìm được chủ nhân, riêng giải thưởng hole-in-one không có golfer nào may mắn đạt được.

Hoàng Hà