Ứng dụng Zalo gặp sự cố không thể gửi tin nhắn

Đầu giờ chiều 4/11, nhiều người dùng cho biết rằng họ không thể gửi tin nhắn văn bản cũng như hình ảnh thông qua ứng dụng Zalo. Đồng thời, ứng dụng liên tục hiển thị tình trạng "không thể kết nối".

Đầu giờ chiều 4/11, nhiều người dùng cho biết rằng họ không thể gửi tin nhắn và gọi điện thông qua ứng dụng Zalo. Theo phản hồi của nhiều người dùng, họ không thể gửi tin nhắn văn bản hay hình ảnh trên ứng dụng Zalo. Khi thực hiện các tác vụ, ứng dụng liên tục hiển thị thông báo "không thể kết nối".

Đáng chú ý, sự cố xuất hiện trên cả phiên bản ứng dụng máy tính và ứng dụng điện thoại của Zalo. Tuy nhiên, nền tảng nhắn tin của Zalo trên trình duyệt web vẫn cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn. Do đó, đây là biện pháp thay thế tạm thời cho những người dùng đang có nhu cầu liên lạc qua ứng dụng Zalo.

mo-xoa-vinh-vin-tt-c-cac-tin-nhn-zalo-tren-din-thoi-f81b0b34-1667555983.jpg
Zalo đã gặp sự cố vào ngày 4.11, khiến nhiều người dùng lo lắng.

Chị H. một nhân viên văn phòng tại TP.HCM cho hay: "Tôi nhắn tin cho đồng nghiệp để trao đổi công việc nhưng tin nhắn luôn hiển thị ở trạng thái "đang gửi". Tôi cũng không thể gọi điện thông qua ứng dụng Zalo".

Hiện tại, ứng dụng đã hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên, Zalo vẫn chưa lên tiếng phản hồi về nguyên nhân dẫn tới sự cố trên.

Thi Nguyên (t/h)