Trưởng ban Tổ chức Trung ương tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo ở Quảng Bình

DNKTX - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã tặng 200 suất quà (mỗi suất 1.000.000 đồng) cho gia đình chính sách và các hộ nghèo tại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh.

Được sự ủy quyền, chiều ngày 20/01, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo huyện Quảng Ninh đã thay mặt bà Trương Thị Mai, trực tiếp trao quà Tết cho các hộ gia đình tại xã Hiền Ninh.

1-1642746828.jpg

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm thay mặt bà Trương Thị Mai, Trưởng Ban Tổ chức TW trao quà Tết cho các gia đình tại xã Hiền Ninh

Do điều kiện công tác và tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng chí Trương Thị Mai không thể trao quà trực tiếp cho các hộ gia đình và ủy quyền Ban Tổ chức Tỉnh ủy thực hiện.

Ông Trần Vũ Khiêm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ Quảng Bình đã chuyển lời chúc mừng năm mới tốt đẹp của đồng chí Trương Thị Mai đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hiền Ninh, đặc biệt là những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có mặt tại buổi trao quà. Những suất quà nhân dịp Tết đến, xuân về của đồng chí Trương Thị Mai có ý nghĩa sâu sắc, góp phần động viên, sẻ chia một phần khó khăn, giúp các gia đình có thêm điều kiện để đón Tết ấm cúng và an vui.

2-1642746828.jpg

Ông Trần Vũ Khiêm tặng quà Đảng bộ và nhân dân xã Hiền Ninh nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022), thay mặt lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã tặng quà cho Đảng bộ và nhân dân xã Hiền Ninh và ghi nhận, đánh giá cao thành quả đạt được của Đảng bộ thời gian qua và gửi lời chúc mừng năm mới./.

Xuân Hiển