Triển lãm quốc tế GENTEXH 2025: Dự kiến có hơn 200 nhà trưng bày tham gia

Mới đây, tại TP.HCM, Công ty Radeecal Exhicon (Ấn Độ) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế chuyên ngành vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng – GENTEXH Vietnam 2025.
anh-gentexh-1714096894.jpg
Dự kiến có hơn 200 nhà trưng bày đến tham gia tại triển lãm quốc tế GENTEXH 2025.

GENTEXH Vietnam 2025 sẽ là một nền tảng để trưng bày công nghệ tiên tiến, tạo điều kiện cho việc kết nối các đối tác và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng. Sự kiện hứa hẹn sẽ vượt qua mong đợi, mang đến cho khách tham quan thương mại cơ hội giao lưu không giới hạn và tiếp cận những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Tham dự buổi họp báo có đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương phía Nam, đại diện các Hội, Hiệp hội dệt may Việt Nam, Hội Dệt - May - Thêu - Đan TP.HCM, Hiệp hội nhựa TP.HCM cùng các đơn vị liên quan.

Triển lãm Quốc tế danh giá về Công nghệ vải không dệt & vệ sinh công nghiệp, dân dụng (GENTEXH Vietnam 2025), dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12 – 14 tháng 3 năm 2025. Sự kiện này sẽ thu hút các nhà sản xuất và người mua hàng từ khắp nơi trên thế giới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp này.

Triển lãm đầu tiên sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng, phục vụ cho những nhu cầu tiến triển của ngành. Từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện, máy móc và thiết bị, GENTEXH Vietnam 2025 sẽ trưng bày toàn bộ quy trình công nghiệp Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng.

Những nét đặc trưng của GENTEXH Vietnam 2025 dự kiến có hơn 5.000 lượt khách tham quan thương mại trong ngành, với mục tiêu thu hút sự tham gia của hơn 200 nhà trưng bày. Khu vực triển lãm riêng biệt tập trung vào sản phẩm vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng. Bên cạnh đó sẽ có nhiều hội thảo, tọa đạm chuyên đề diễn ra song song với triển lãm.

Triển lãm sẽ thu hút tất cả các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ Vải không dệt và Vệ sinh Công nghiệp, Dân dụng. Khu vực triển lãm quốc tế - Việt Nam gồm: Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Châu Âu.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Ông Sanyal Desai, Giám đốc điều hành Công ty Radeecal Exhicon cho biết: “Khi chúng ta kết hợp sự đổi mới và sự xuất sắc tại GENTEXH Vietnam 2025, tạo nên cơ hội cho một tương lai được định nghĩa bởi tiến bộ và khả năng. Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp một nền tảng động cho các nhà hoạt động trong ngành kết nối, tham gia và thúc đẩy tiến bộ cùng nhau"./.

Quốc Cường