Traphaco cảnh báo về thuốc hoạt huyết dưỡng não bán online với giá 20.000 đồng/1 hộp

Mới đây, Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco; HoSE: TRA) đã phát đi thông tin cảnh báo về hành vi bán hàng lừa đảo trên online với sản phẩm thuốc Hoạt huyết dưỡng não, một trong những thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên thị trường 25 năm.

Theo đó, công ty cho biết đã ghi nhận thông tin về các hành vi bán hàng online (trực tuyến) có dấu hiệu lừa đảo: các tài khoản có tên Hoạt Huyết Dưỡng Não, Hoạt Huyết Dưỡng Não Thanh Mai, Thanh lý hàng công ty 4, … trên Facebook và các nền tảng xã hội khác, đã livestream giới thiệu thuốc Hoạt huyết dưỡng não Traphaco với giá 20.000 đồng/hộp, 99.000/5 hộp.

Tuy nhiên, sản phẩm này không phải của Traphaco (là các sản phẩm giá rẻ có bao bì gần giống), làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm rằng có thể mua thuốc Hoạt huyết dưỡng não Traphaco với giá rất thấp.

traphaco-1672754859.jpg
Traphaco cảnh báo người tiêu dùng tránh mua phải thuốc hoạt huyết dưỡng não kém chất lượng. (Traphaco)

Traphaco khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm đến thương hiệu của công ty và gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Công ty cho biết giá bán niêm yết của sản phẩm là 95.000đ/hộp 5 vỉ bao phim, 5 vỉ bao đường và 21.000đ/hộp 1 vỉ bao đường, và trên mỗi sản phẩm đều có logo Traphaco đã được đăng ký bảo hộ.

Traphaco có 2 kênh chính thức tư vấn chuyên sâu về sản phẩm của Traphaco là: Website: traphaco.com.vn và traphacoshop.com; Fanpage & Youtube: Traphaco Con đường sức khỏe xanh.

Theo tìm hểu, hoạt huyết dưỡng não Traphaco là thuốc bổ não duy nhất trên thị trường sử dụng 100% dược liệu sạch, đạt chuẩn quốc tế GACP - WHO, sản xuất trên dây chuyền GMP-WHO Đông dược. Thuốc điều trị hiệu quả đau đầu, hoa mắt chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, hội chứng tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não và phòng ngừa tai biến mạch máu não. Tính đến nay sản phẩm đã có trên thị trường 25 năm.

Khánh Ngân