Tổng giám đốc và 2 nhân sự cấp cao của Tập đoàn FLC bất ngờ đồng loạt từ chức

Ngày 27/2, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc bà Bùi Hải Huyền, người đại diện pháp luật công ty và 02 Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC là bà Đàm Ngọc Bích và bà Lê Thị Trúc Quỳnh đã bất ngờ đồng loạt nộp đơn từ chức. 

Được biết, bà Bùi Hải Huyền đã có hơn 12 năm gắn bó với Tập đoàn FLC. Bà Huyền giữ chức Phó Tổng giám đốc FLC từ năm 2015 và được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc vào tháng 3/2020.
Tính đến thời điểm này, nữ Tổng giám đốc của FLC đã có 3 năm nắm giữ cương vị CEO, trong đó có 1 năm điều hành tập đoàn này sau biến cố vướng lao lý của một số cựu lãnh đạo Tập đoàn FLC.

tap-doan-flc-1677488386.jpeg
3 cán bộ nhân sự cấp cao của Tập đoàn FLC bất ngờ đồng loạt từ chức. Ảnh: internet

Bà Đàm Ngọc Bích được bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc FLC từ năm 2015, phụ trách lĩnh vực kinh doanh bất động sản.Bà Lê Thị Trúc Quỳnh đảm nhiệm vai trò Phó Tổng giám đốc FLC từ năm 2020, phụ trách về hoạt động khách hàng chiến lược cho FLC và sau đó là mảng tài chính cho doanh nghiệp này.

Như vậy, Ban Điều hành cũ của Tập đoàn FLC đã có 6 lãnh đạo cấp cao rời đi trong giai đoạn từ năm 2022 cho đến nay.

Trước đó, gần 710 triệu cổ phiếu FLC của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE).

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC là một công ty Việt Nam chủ yếu kinh doanh bất động sản, được thành lập vào ngày 25 tháng 10 năm 2011, trụ sở chính đặt tại FLC Twin Tower, 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Anh Thư (t/h)