Thương hiệu nước hoa Charme lợi dụng hình ảnh của cơ quan báo chí để trục lợi

Vừa qua, tòa soạn Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam đã có thông tin khẳng định đơn vị không làm chương trình bảo trợ truyền thông thương hiệu nước hoa Charme của Công ty TNHH Charme Perfume.

Theo đó, tòa soạn Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu (KD&BM) Việt Nam khẳng định logo in trên giấy chứng nhận của thương hiệu nước hoa Charme của Công ty TNHH Charme Perfume là sự giả mạo, lợi dụng hình ảnh logo trái phép nhằm trục lợi.

Tạp chí KD&BM Việt Nam nắm bắt được thông tin Logo của đơn vị, xuất hiện trên Giấy chứng nhận Thương hiệu mạnh của Công ty TNHH Charme Perfume với danh nghĩa là cơ quan “bảo trợ truyền thông” cho doanh nghiệp này.

1-1676640483.jpg
Tòa soạn KD&BM Việt Nam khẳng định Logo Tạp chí xuất hiện trong Giấy chứng nhận thương hiệu mạnh năm 2022 cấp cho Công ty TNHH Charme Perfume với danh nghĩa Cơ quan bảo trợ truyền thông là giả mạo.

Sau khi rà soát các đơn vị, đối tác liên quan, BBT Tạp chí KD&BM Việt Nam khẳng định Công ty TNHH Charme Perfume không có bất kỳ sự liên hệ, hợp tác truyền thông nào với Tạp chí. Phía Tạp chí cũng không cử phóng viên, nhân viên truyền thông liên hệ hoặc tổ chức bất kỳ sự kiện nào có sự góp mặt của Công ty TNHH Charme Perfume.

Tạp chí KD&BM Việt Nam khẳng định, thông tin Logo của Tạp chí xuất hiện trên Giấy chứng nhận “Thương hiệu mạnh” năm 2022, có đóng dấu với nội dung “Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á” với danh nghĩa “cơ quan bảo trợ truyền thông”, được cấp cho Công ty TNHH Charme Perfume là hoàn toàn giả mạo, không đúng sự thật. Các đối tượng đã lợi dụng hình ảnh logo, uy tín của cơ quan Báo chí nhằm trục lợi.

Sau khi nhận được thông tin, Tạp chí KD&BM Việt Nam cũng đã thông báo đến Bộ TT&TT để kịp thời nắm bắt và xử lý. Phía Tạp chí cũng sẽ tiến hành làm việc với các bên liên quan, để làm rõ sự việc.

Tạp chí KD&BM Việt Nam cũng thông báo đến đối tác, khách hàng, người tiêu dùng của đơn vị có tên trong Giấy chứng nhận thương hiệu mạnh nêu trên, đây là hành vi giả mạo. lợi dụng hình ảnh úy tín của đơn vị báo chí để trục lợi.

Văn Khê/ Theo KD&BM