Tấm lòng vàng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Các thành viên đại diện của đội tuyển nữ Việt Nam đã trao tặng số tiền 40 triệu đồng để ủng hộ, chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Khương Đình, Hà Nội.
img-7943-1695031378.jpeg
Đội tuyển nữ Việt Nam trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội (Ảnh: VFF).

Hòa chung với lời kêu gọi, hành động của các cấp, ban ngành, tổ chức trong cả nước, xuất phát từ tình yêu thương đồng bào, sự đồng cảm, sẻ chia với gia đình những nạn nhân xấu số trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Đình (Hà Nội), 4 thành viên đại diện cho đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội để trao tận tay số tiền ủng hộ của tập thể cầu thủ và Ban Huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam.

Ngoài bác sĩ của đội tuyển nữ Việt Nam, 3 cầu thủ đại diện cho toàn đội bao gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh, trung vệ Lê Thị Diễm My và tiền đạo Phạm Hải Yến. Thay mặt cho Đội tuyển, thủ môn Kim Thanh đã trao tận tay đại diện của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường số tiền 40 triệu đồng. Đây là tấm lòng, sự sẻ chia của thày trò HLV Mai Đức Chung trước sự ra đi đau đớn của các nạn nhân và những mất mát tột cùng mà các gia đình nạn nhân, những người ở lại phải chịu đựng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng ấm áp, hành động thiết thực của toàn đội Nữ Việt Nam trước giờ lên đường sang Ôn Châu (Trung Quốc) tham dự ASIAD 19.

Anh Đức