Kiến trúc Kim tự tháp có thể góp phần chống dịch Covid-19?

GS Hoàng Phương, một nhà nghiên cứu (độc lập với các nhà Khảo cổ học) trên Thế giới cho rằng: Kim tự tháp được xây dựng theo đúng vị trí nhất định, để đón nhận được nhiều năng lượng Vũ trụ nhất; chứ không phải để làm lăng mộ Vua Chúa, mặc dù có một số Vua Chúa lại được chôn cất trong Kim tự tháp.
kim-tu-thap-2-1494820370906-1638267625.jpg
Ảnh minh họa

Ở nước ta có nhà Nghiên cứu Năng lượng Vũ trụ - Reiki và Địa sinh học (Biogeography), Nguyễn Minh Trí (hiện ông đang sống ở Q7. TP HCM), cũng quan tâm đến Kim thự tháp. Trong tư gia ông có lắp một Kim tự tháp mi ni. Khi đến thăm ông, tôi đã quan sát Kim tự tháp mi ni này và được ông chia sẻ: Nếu để thực phẩm (thịt bò, thịt lợn…) trong đó, ở vị trí 1/3 chiều cao (tính từ đáy Kim tự tháp lên đỉnh), thì thịt sẽ được rất lâu không bị ôi thiu. Hoặc để quả pin hết, hay razor blade cùn (để ở vị trí 1/3), thì pin sẽ hồi; razor blade sẽ sắc trở lại.

Ông giải thích lý do ở vị trí 1/3 trong Kim tự tháp hội tụ năng lượng rất cao, có tác dụng bảo quản thực phẩm và hồi pin… Còn tại sao thực tế vị trí 1/3 này hội tụ năng lượng rất cao, đến nay đây vẫn là điều bí ẩn, chưa ai lý giải được? Và nó thuộc một lĩnh vực nghiên cứu khoa học, chứ không phải mê tín dị đoan…

Đặc biệt cách đây gần 1/4 thế kỷ, nhà Báo Nguyễn Đình Soạn (nguyên Phóng viên VNTTX; nguyên Giám đốc Trung tâm UNESCO phát triển Nhân văn Việt Nam), đã phỏng vấn GS Nguyễn Hoàng Phương, về đề tài Kim tự tháp Ai Cập. Nhưng đến đầu tháng 11/2021 vừa qua, tôi mới được gặp nhà Báo kỳ cựu (Nguyễn Đình Soạn, 90 tuổi, vẫn minh mẫn). Ông cho biết: GS Nguyễn Hoàng Phương, người chuyên nghiên cứu về từ trường, năng lượng mất đã lâu rồi. Ông Soạn từng viết về những nghiên cứu của GS Hoàng Phương chia sẻ nội dung thú vị này với tôi:

Nói đến nền văn minh cổ Ai Cập là phải nói đến các Kim tự tháp hùng vĩ và vô vàn bí ẩn của nó. Trong đó, có một Kim thự tháp đặt tại vĩ tuyến Bắc rất khó hiểu là 29 độ 58 phút 51 giây 22. Tại sao lại có con số bí ẩn như thế? Sau một thời gian tìm hiểu người ta đã thấy rằng “quang sai” từ sao Bắc Đẩu xuống đỉnh Kim tự tháp, lại đúng bằng 1 phút 8 giây 78. Và tổng (29 độ 58 phút 51 giây 22 + 1 phút 8 giây 78) là 1 số đúng 30 độ. Thật bất ngờ về tính chính xác của nó!

Nhà Ngoại cảm nổi tiếng người Nga, bà H. P. Blavatski có nói một câu với những từ khá đẹp và sâu ẩn: “Sao Bắc Đẩu nhìn xuống Quả Đất với cặp mắt cảnh giác từ đầu Bình minh cho đến cuối Hoàng hôn của một ngày Đại khí”.

kimtuthap-jpij-thumb-1638267681.jpg
Theo một số nghiên cứu 1/3 Kim tự tháp là vị trí thu được nhiều năng lượng vũ trụ nhất

Như thế, sao Bắc đẩu có khả năng liên quan mật thiết đến Nhân loại chúng ta qua một “trung gian” là Kim tự tháp? Đúng hay sai? Phải chăng Kim tự tháp là cầu nối giữa chòm sao Bắc Đẩu với trái đất? Và nó có nguồn năng lượng dường như vô biên! Trên Thế giới đã nói nhiều về cấu trúc Kim tự tháp, có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực: Sinh học, Hóa học, Vật lý, Y tế và Tâm linh… Thí dụ họ làm những cái mũ Kim tự tháp để đội lên đầu khi Thiền, hay khi chữa bệnh…

Đặc biệt, họ đã phát hiện năng lượng trong Kim tự tháp (ở vị trí 1/3 chiều cao) nếu được tiếp cận, rất tốt cho sức khỏe những người bệnh… Chứ không như số ít người nghiên cứu cho rằng: “Kim tự tháp sẽ làm những người bệnh bị khô đét như các xác ướp”… Tất nhiên Kim tự tháp Ai Cập đúng vị trí nhất định, sẽ đón nhận nhiều năng lượng Vũ trụ nhất (như đã nêu ở phần đầu). Nhưng quan trọng là kiến trúc Kim tự tháp cũng sẽ tạo nhiều năng lượng Vũ trụ. Nó không phụ thuộc tỷ lệ kích thước 1/1, hoặc phải ở Ai Cập hay ở các nước khác trên Thế giới.

Thế nên, liên hệ thực tế hiện nay nước ta vẫn đang phải chống chọi dịch Covid-19, với khá nhiều F0 đang phải điều trị trong khu cách ly của các bệnh viện, hoặc điều trị tại nhà. Nên chăng, các cơ sở y tế có thể ứng dụng thử nghiệm Kim tự tháp trong khu cách ly điều trị F0 thể nặng, bằng cách lắp ráp thiết bị dã chiến mô hình kiến trúc Kim tự tháp (để có thể thu nạp năng lượng vũ trụ) làm nhà điều trị bệnh nhân, cộng phác đồ điều trị tối ưu của ngành Y tế…

Kiến trúc sư có thể lắp ráp một nhà điều trị có kiến trúc Kim tự tháp khả thi, với kích thước chiều cao 6,3m; chiều rộng mỗi cạnh 22m; mặt sàn giường bệnh cao 2,1m (vị trí có nhiều năng lượng Vũ trụ nhất). Theo tỷ lệ 1/20 của 1 Kim tự tháp thật (chiều cao 138m, chiều rộng mỗi cạnh 440m). Biết đâu, với phác đồ điều trị Y tế chuẩn và nhà Kim tự tháp này, sẽ góp phần cứu được thêm thật nhiều F0 mau chóng qua được dịch Covid-19 hiện nay ở nước ta. Vâng khoa học là quá trình thử nghiệm, thí nghiệm, biết đâu điều kỳ diệu có thể xảy ra./.

Nguyễn Thành Lập