DHA Corporation cất nóc Dự án D-Aqua, hẹn ngày về đích sớm cho khách hàng

Sáng 1/7, DHA Corporation phối hợp cùng Tổng thầu Công ty Cổ phần Xây dựng Central tổ chức Lễ Cất nóc dự án D-Aqua. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu dự án chính thức bước sang giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.
dha-1-1719819462.png
Sáng 1/7/2024, D-Aqua quận 8 TpHCM đã chính thức cất nóc.

Tại buổi Lễ cất nóc, ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch DHA Corporation, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ: “D-Aqua là niềm tự hào của bàn tay khối óc người Việt, của những thương hiệu uy tín đầu ngành và hoàn toàn tự tin xác lập tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, khẳng định thị hiếu thẩm mỹ tinh tế cho dự án bất động sản căn hộ trung tâm thành phố”.

dha-5-1719819880.jpg
Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch DHA Corporation trao tặng hoa chúc mừng thành công tới ông Trần Quang Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Central.

Thừa hưởng lợi thế hạ tầng phát triển, từ vị trí của dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh đến Quận 5 thông qua cầu Chà Và, tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 qua trục đường Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh, tới Quận 1 chỉ 5 - 10 phút, kế cận Quận 5, Quận 6, Quận 7… Tương lai hạ tầng giao thông sẽ thêm bùng nổ gia tăng giá trị và sự thuận tiện khi cận kề dự án D-Aqua là dự án đường cầu Bình Tiên, các tuyến Metro kết nối, …

D-Aqua là dự án rất tâm huyết của DHA Corporation được thi công bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Central. Đây là dự án căn hộ kết hợp loại hình shop thương mại dịch vụ, sở hữu mặt tiền trải dài 125m đường Bình Đông, phường 14, quận 8; xây dựng trên nền đất rộng hơn 8,000 m2 bao gồm 2 tháp cao 25 tầng, thiết kế biểu tượng và độc đáo giật tầng với hơn 600 sản phẩm căn hộ và shop thương mại, cùng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, tiện nghi nhất khu vực.

dha-2-1719820177.jpg
Hai tòa tháp dự án D-Aqua đã chính thức cất nóc, thừa hưởng lợi thế hạ tầng phát triển cùng tầm view các mặt hướng sông.

Điểm nhấn của D-Aqua là đại lộ kiêm phố chợ thương mại dài rộng ngay mặt tiền cùng những chuỗi cửa hàng được thiết kế theo chủ đề. Khu vực này hứa hẹn sẽ là nơi thu hút lượng lớn khách hàng đến check-in, vui chơi, giải trí vào các buổi trong tuần, cao điểm là vào những ngày lễ, tết. Sản phẩm Shop thương mại sở hữu tiềm năng giá trị về dịch vụ tiện ích, cộng đồng dân cư nội khu đủ lớn và khả năng kết nối thông suốt với khu vực dân sinh lân cận dự án.

D-Aqua đã chính thức cất nóc, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của dự án, tại bối cảnh thị trường và nền kinh tế vẫn tồn tại nhiều thách thức. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực của chủ đầu tư, cũng thể hiện cam kết của đơn vị phát triển dự án; đồng thời thể hiện sự phối hợp chặt chẽ, tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp của tổng thầu xây dựng Central và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.

Đại diện nhà thầu Central chia sẻ: “D-Aqua không chỉ là một công trình xây dựng mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và tiến bộ. Dự án đã mang lại không gian sống và làm việc lý tưởng cho cư dân, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế khu vực. Sự thành công này không thể thiếu sự góp mặt của công nghệ hiện đại và tiên tiến. D-Aqua đã sử dụng coppha nhôm để thi công các sàn kết cấu, giúp tăng tốc độ xây dựng lên đáng kể. Với tiến độ 5 ngày một sàn, công trình đã được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao.”

Thời điểm cất nóc cũng là thời gian DHA Corporation áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để Quý Khách hàng có thêm cơ hội sở hữu một sản phẩm pháp lý hoàn thiện, môt nơi an cư và kinh doanh lợi nhuận: nổi bật là chính sách an tâm sở hữu khi thanh toán 30% đến khi nhận nhà, tặng thẻ Medic sức khỏe 365 ngày trị giá 365 triệu đồng, chiết khấu lên đến 11%, … cùng nhiều chương trình khác.

Với lợi thế vượt trội hệ tiện ích và vị trí thuận tiện kết hợp chính sách bán hàng đặc quyền tại thời điểm này, D-Aqua không chỉ là cơ hội để an cư mà còn là cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn; đồng thời gia nhập cộng đồng cư dân văn minh và ưu tú, cũng như tận dụng tiềm năng phát triển thương mại và tích lũy tài sản bền vững./.

Đình Văn - Lê Thuận