Công ty Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”

Chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”, do Tổng cục thể dục thể thao và Ủy ban Olympic Việt Nam, cùng Herbalife Việt Nam đã được tổ chức ngày 19/3 vừa qua. Đây là sự kiện thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao và hướng tới SEA Games 32. Herbalife Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" đầy ý nghĩa.

Chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao và hướng tới SEA Games 32; nhằm tôn vinh những vận động viên (VĐV), Huấn luyện viên (HLV), VĐV khuyết tật và HLV khuyết tật tiêu biểu, đã đem vinh quang về cho tổ quốc, tại các giải đấu trong nước và quốc tế năm 2022.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL); ông Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCSHCM, ông Hoàng Đạo Cương – Thứ trưởng Bộ VHTTDL, ông Đặng Hà Việt – Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) và các HLV, VĐV tiêu biểu...

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh: "Chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” và trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022 được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành TDTT và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập Thể dục. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ nhằm tôn vinh, khen thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu, mà còn là dịp ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Thể thao Việt Nam trong suốt 77 năm qua, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của toàn ngành, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng đã đề ra".

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương khẳng định: trải qua 77 năm đồng hành cùng đất nước, với tư tưởng “Dân cường thì Quốc Thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, HLV, VĐV, trọng tài và những người làm công tác TDTT trong cả nước luôn khắc phục mọi khó khăn, vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

vinh-quang-1679359596.jpg
Những VĐV, HLV xuất sắc được vinh danh tại chương trình

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương đã biểu dương và chúc mừng những VĐV, HLV xuất sắc đã được các nhà báo bầu chọn là VĐV, HLV tiêu biểu năm 2022 gồm: 10 VĐV, 05 HLV, 05 VĐV khuyết tật và 03 HLV khuyết tật đã được vinh danh và trao thưởng. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho các VĐV, HLV tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc ở kỳ SEA Games 32 sắp tới tại Campuchia.

Đại diện cho các VĐV xuất sắc, tiêu biểu của năm - VĐV Nguyễn Thị Oanh (môn Điền kinh) chia sẻ: Cá nhân tôi vô cùng xúc động, vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này. Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ và thầy cô trong ban huấn luyện, cá nhân tôi sẽ không ngừng tập luyện, nỗ lực để có được trình độ chuyên môn tốt nhất để giành thành tích cao tại SEA Games 32 và Asiad 19.

Được biết, Herbalife Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" năm nay. Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và VOC tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”. Chương trình đồng hành này phù hợp với chiến lược hợp tác dài hạn của Herbalife với thể thao Việt Nam cũng như cam kết hỗ trợ khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến các vận động viên và huấn luyện viên đã được vinh danh vì những thành quả xuất sắc trong năm 2022. Chúng tôi tin rằng quý anh chị và các bạn cùng đồng đội của mình sẽ tiếp tục có những cống hiến quan trọng cho thể thao nước nhà trong thời gian tới và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ khuyến khích cộng đồng luyện tập thể thao mỗi ngày.”

43796img-7719-1679359662.jpeg
Ban tổ chức trao chứng nhận cho các Nhà tài trợ chính của chương trình. Trong ảnh đại diện của Herbalife VIệt Nam đứng thứ 2 từ phải sang.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Tổng cục trưởng Đặng Hà Việt đã phát động cuộc chạy hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2023. Ngày chạy đã thu hút hàng trăm đại biểu, VĐV, người dân Thủ Đô tham gia hưởng ứng./.

43789dsc-1475-1679359680.jpeg
Minh Hằng