Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ủng hộ xây dựng dự án khu C Bệnh viên đa khoa Vĩnh Đức

Nhân dịp Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, đoàn công tác Tỉnh ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam do ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cho tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức.
0c6538c3863f2b61722e-1709032048.jpg
Đoàn công tác do Chủ tịch tỉnh Quảng Nam dẫn đầu thăm và tặng hoa cho bệnh viên Vĩnh Đức.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cảm ơn những đóng góp của tập thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh những năm qua.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của bệnh viện suốt thời gian qua và đạt được những kết quả nổi bật đóng góp vào quá trình an sinh xã hội.

Trong khuôn khổ, Ban giám đốc bệnh viện Vĩnh Đức đưa đoàn công tác tham quan hệ thống máy móc thiết bị tại bệnh viện. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đánh giá cao việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên sâu, như tầm soát ung thư, tim mạch đột quỵ...

e128e5755689fbd7a298-1709032063.jpg
Đoàn công tác thăm các phòng có chứa trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện.

Bên cạnh đó công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tạo điều kiện để y bác sĩ, người lao động yên tâm gắn bó với nghề - một vấn đề không nhiều bệnh viện có thể làm được hiện nay nhưng vẫn luôn được bệnh viện Vĩnh Đức quan tâm, đổi mới.

Đối với dự án khu C bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, Chủ tịch tỉnh cho rằng, đây là dự án rất giàu tính nhân văn và cấp thiết đối với quá trình hình thành và phát triển của địa phương; nhất là trong bối cảnh thị xã Điện Bàn đang tiến lên trở thành TP Điện Bàn trong tương lai.

Đề nghị lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn cùng Sở xây dựng, Sở y tế tạo mọi điều kiện tốt nhất để bệnh viện Vĩnh Đức sớm đưa dự án khu C vào triển khai thực hiện", Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị./.

Nguyễn Thuyết