Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh:

Chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Ban Biên tập và Công đoàn Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh, thông qua Ban chấp hành Công đoàn Báo Lao động đã đến gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình chị Nguyễn Thu Hương, người đã chịu nỗi đau mất mát 7 người thân trong vụ hoả hoạn chung cư mini hôm 13/9 vừa qua tại Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội.
img-0809-1695132897.jpeg
Tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh thông qua Ban chấp hành Công đoàn Báo Lao động gửi lời chia buồn và chia sẻ mất mát với gia đình chị Nguyễn Thu Hương.

Ngay sau khi biết tin về sự mất mát to lớn mà đồng nghiệp công tác tại Báo Lao Động phải chịu đựng trong vụ hoả hoạn tại chung cư mini ở Khương Hạ, Thanh Xuân, tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh đã kêu gọi các đoàn viên, công nhân viên chức trong tạp chí chung tay chia sẻ với chị Hương. Lời kêu gọi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các đoàn viên, công nhân viên chức trong Tạp chí.

Hôm nay (19/9), với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, mất mát trong lúc hoạn nạn, Ban Biên tập và Công đoàn Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh đã chuyển tới Ban chấp hành Công đoàn Báo Lao Động để trao cho chị Hương số tiền ủng hộ của tập thể Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh.

Vụ cháy kinh hoàng đêm 13.9 đã cướp đi sinh mạng của 56 người trong đó gia đình chịu thiệt hại nặng nề nhất là của chị Hương khi chị đã mất đi bố mẹ chồng cùng toàn bộ gia đình em gái chồng.

Phúc Lâm