Bị đình chỉ hoạt động 18 tháng, Viện thẩm mỹ Quốc tế Becamexc Korea vẫn đăng tin quảng cáo trên mạng xã hội

Tin từ Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, trong đợt thanh tra từ ngày 13-17/1, đơn vị này đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Công ty TNHH Becamexc Korea (Viện thẩm mỹ Becamexc Korea) và đình chỉ hoạt động 18 tháng. Tuy nhiên tại trang facebook của cơ sở làm đẹp này vẫn liên tục đăng tải bài viết quảng cáo.

Cụ thể, Viện thẩm mỹ Becamexc Korea bị phạt tiền 90 triệu đồng do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Ngoài ra, cơ sở này bị đình chỉ hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở trong thời hạn 18 tháng.

Tuy nhiên tính đến nay chưa tròn 1 tháng nhận được quyết định đình chỉ hoạt động, tại trang facebook Thẩm mỹ viện Quốc tế Becamexc Korea - Quận 10 của Viện thẩm mỹ Becamexc Korea vẫn liên tục đăng tải bài viết quảng cáo về các dịch vụ làm đẹp tại đây như chưa hề có sự đình chỉ nào của cơ quan chức năng dành cho cơ sở thẩm mỹ này.

becamecx-1-1675529261.PNG
becamecx-1675529269.PNG
bc-1675529407.PNG
Dù bị đình chỉ hoạt động 18 tháng, Viện thẩm mỹ Quốc tế Becamexc Korea vẫn đăng tin quảng cáo trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Công ty TNHH Becamexc Korea mới được thành lập ngày 27/9/2022, có địa chỉ tại 258 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện pháp luật là bà Lưu Thị Tuyến. Doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng khác cho gia đình; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác; Hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa; Dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khoẻ tương tự (trừ hoạt động thể thao); Cắt tóc, làm đầu, gội đầu (trừ hoạt động gây chảy máu)...

Văn Minh