30 sinh viên nhận học bổng Năng lượng tương lai AES năm 2024

Công ty AES Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho 30 sinh viên học tập và sinh sống tại khu mực miền Bắc.
img-2400-1712847468.jpg
Các sinh viên Trường Đại học Công nghiệp nhận học bổng Năng lượng tương lai.

Các em hiện đang theo học các ngành liên quan đến năng lượng thuộc 5 trường đại học: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Điện Lực, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Đại học Khoa học Tự Nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội cùng với 4 nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học được nhận giải thưởng cấp Bộ.

Trong một năm học, ngoài khoản hỗ trợ tài chính 14 triệu đồng cho một sinh viên, 7 triệu đồng cho một đề tài nghiên cứu khoa học, sinh viên nhận học bổng còn có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh, giao lưu với các nhà tuyển dụng và tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng do CED tổ chức.

Tại buổi lễ, bạn Trần Thiên Hoàng, sinh viên năm thứ ba chuyên ngành công nghệ kỹ thuật điện tại trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh đại diện cho sinh viên nhận học bổng chia sẻ: “Em muốn đặc biệt gửi lời cảm ơn tới Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương, Trung tâm Giáo dục và Phát triển. Sự hỗ trợ của công ty sẽ tạo điều kiện cho em và nhiều sinh viên khác có cơ hội tiếp cận với các kiến thức thực tế và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong lĩnh vực năng lượng. Sự hỗ trợ này không chỉ có ý nghĩa về mặt tài chính mà còn đánh dấu một niềm tin, sự đồng hành của Quý công ty vào nguồn nhân lực trẻ tại Quảng Ninh. Chúng em sẽ luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và nghiên cứu để trở thành những kỹ sư tài năng, góp phần phát triển ngành năng lượng nước nhà và xây dựng đất một Việt Nam thịnh vượng.”

Chia sẻ về chương trình, bà Nguyễn Thị Thúy Hồng, Giám đốc nhân sự, AES Việt Nam chia sẻ: “AES Việt Nam cam kết thúc đẩy tương lai ngành năng lượng. Dựa trên những cam kết này, chương trình Học bổng Năng lượng Tương lai đã được khởi xướng. Những sinh viên tài năng được lựa chọn chính là đại diện cho tương lai ngành năng lượng của Việt Nam. Các bạn sẽ là những kỹ sư, những nhà nghiên cứu và những lãnh đạo góp phần thúc đẩy sự tiến bộ trong ngành. Tới các bạn, tôi muốn gửi một niềm hy vọng: Hãy luôn kiên trì, một tương lai tươi sáng đang chờ các bạn. Hành trình của các bạn chỉ vừa mới bắt đầu và chúng tôi háo hức mong đợi những đóng góp của các bạn cho một tương lai năng lượng bền vững.”/.

Trần Minh