Công ty cổ phần Dầu Thực Vật Tường An (Tường An) là một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung ứng dầu ăn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, nắm bắt tình hình thực tế và hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Tường An đã sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết.
Theo đó, năm nay, Tường An ưu tiên phát triển đồng đều cả 3 phân khúc phổ thông, trung và cao cấp tùy thuộc đặc trưng của từng khu vực, đặt mục tiêu sản lượng tăng 15% so với Tết 2022.
Nhận định về thị trường và xu hướng tiêu dùng trong Tết năm nay, Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết trước những biến động của nền kinh tế thế giới cùng tác động của thị trường trong nước khiến người tiêu dùng dè dặt hơn trong chi tiêu. Những sản phẩm thiết yếu như dầu ăn sẽ được cân nhắc để mua sắm nhiều hơn.
Như mọi năm, công ty đã triển khai kế hoạch sản xuất, thiết kế bao bì, hộp quà cho năm mới từ rất sớm để kịp sản xuất và cung ứng cho thị trường. Vị lãnh đạo cho biết, công ty tích cực làm việc với khối khách hàng doanh nghiệp, triển khai các chính sách cùng 450.000 điểm bán của Tường An trên toàn quốc để đem lại sự tiện lợi nhất khi mua sắm cho người tiêu dùng.
Đặc biệt, dù giá nguyên liệu, lạm phát có dấu hiệu tăng, doanh nghiệp cho biết vẫn sẽ giữ nguyên giá bán, đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt là khi khách hàng mua hộp quà Tết sẽ được tặng kèm 1 hộp bơ Tường An Margarine 200 gram, chương trình áp dụng tại các kênh siêu thị trên toàn quốc.
Nắm bắt nhu cầu mua sắm cao trong những ngày cận Tết Nguyên Đán 2023, nhãn hàng Tường An tung ra thị trường 3 bộ hộp quà Tết với thông điệp chính “Tết có Tường An - Cát Tường An Khang” như một lời tri ân mà Tường An muốn gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tường An trong suốt thời gian qua.
Mang thông điệp về một năm mới rực rõ, thành công và ngập tràn hạnh phúc, bộ quà tặng được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế bao bì bắt mắt, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa: Tết An Khang – Xuân Thịnh Vượng (Dòng sản phẩm thượng hạng - Tường An Premium), Tết Cát Tường – Xuân Hạnh Phúc (Dòng sản phẩm danh tiếng - Tường An CookingOil Nutri Plus) và Tết An Nhiên – Xuân An Vui (Dòng sản phẩm thế hệ mới - Tường An Marvela).
Thương hiệu Tường An ra đời năm 1977, với sứ mệnh bảo vệ an ninh thực phẩm quốc gia, cùng kề vai sát cánh với người Việt trong suốt những năm tháng đất nước còn khó khăn. Tường An tiếp tục tiên phong sản xuất dầu ăn đóng chai đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm chủ lực quen thuộc với người Việt: Tường An Cooking Oil & Bơ thực vật Tường An Margarine.
Năm 1992, thương hiệu một lần nữa tạo ra bước ngoặt mới, mang đến sản phẩm Dầu đậu nành đầu tiên của Việt Nam với mong muốn hướng người tiêu dùng Việt đề cao tiêu chí sức khoẻ.
Năm 2022, Tường An chính thức kỷ niệm 45 năm thành lập, 45 năm phát triển, nhãn hiệu đã bán ra thị trường hơn 5 tỷ sản phẩm. Giá trị thương hiệu được minh chứng qua hàng loạt giải thưởng danh giá và uy tín như: Nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2022, Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất khu vực Thành thị năm 2022, Top 01 thương hiệu tăng trưởng tốt nhất năm 2022 theo Báo cáo dấu chân thương hiệu của Kantar Worldpanel năm 2022, hơn 25 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam – Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn… Đặc biệt, sản phẩm bơ thực vật Tường An giữ vững vị trí số 1 thị trường tại Việt Nam hơn 10 năm liên tiếp với thị phần 74,9% (Theo số liệu nghiên cứu thị trường từ Euromonitor, 2022).