Mua bảo hiểm trên VETC nhận ngay ưu đãi

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới là chính sách an sinh xã hội nhằm bảo vệ nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông do xe cơ giới gây ra đồng thời bảo vệ tài chính cho chủ xe cơ giới trước những rủi ro bất ngờ.

Cụ thể, doanh nghiệp bảo hiểm sẽ bồi thường các thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra; thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra.

Mức phí bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới rất thấp, chỉ từ 437.000 đồng một năm trở lên tùy theo mục đích sử dụng xe đối với ôtô và 55.000 đồng một năm trở lên đối với xe máy nhưng mang lại sự yên tâm cho chủ xe, người thân và nhìn rộng ra là cả cộng đồng.

picture1-1655720494.png
Ảnh minh họa.

Tổng Công ty Bảo hiểm PVI chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC vào ngày 19/01/2021. Thông qua thỏa thuận này, các sản phẩm của Bảo hiểm PVI đã có thêm kênh mới để tiếp cận với khách hàng của VETC và khách hàng của VETC cũng sẽ mua các sản phẩm bảo hiểm nhanh chóng, dễ dàng hơn qua website, ứng dụng trên điện thoại và hệ thống đại lý của VETC.

Hơn 1 năm qua, hợp tác giữa hai bên đã mang lại những kết quả tích cực. Và từ ngày 16/06/2022 đến ngày 30/06/2022, VETC kết hợp với VNpay triển khai chương trình ưu đãi: Khách hàng khi thực hiện thanh toán mua bảo hiểm qua VNpay trên ứng dụng VETC sẽ được hỗ trợ 10.000 đồng cho giao dịch thanh toán từ 300.000 đồng và 20.000 đồng cho giao dịch thanh toán từ 600.000 đồng. Quý Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng VETC Customer để lấy mã ưu đãi “ YEUVETC”. Mã ưu đãi có thời hạn đến ngày 07/07/2022.

Để mua bảo hiểm trên ứng dụng VETC, Quý Khách hàng thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng VETC và đăng kí tài khoản

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản trên App VETC, chọn mục "Mua bảo hiểm"

- Bước 3: Điền thông tin xe, chọn mục "Tiếp tục"

- Bước 4: Điền thông tin hợp đồng, xác nhận thông tin hợp đồng chọn mục "Tiếp tục"

- Bước 5: Chọn Phương thức thanh toán Mobilebanking và nhập mã “YEUVETC” trên ứng dụng ngân hàng, làm theo hướng dẫn

- Bước 6: Mua bảo hiểm PVI thành công

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19006010, bấm phím 0 để được hỗ trợ.

PV