HLV Cristiano Roland nuối tiếc vì các cầu thủ U17 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 với U17 Kyrgyzstan, HLV Cristiano Roland bày tỏ sự hối tiếc khi các cầu thủ U17 Việt Nam không thể ghi bàn thắng.
duc-9792-1729736237.JPG
HLV trưởng đội tuyển U17 Việt Nam Cristiano Roland trả lời phòng vấn sau trận hòa U17 Kyrgyzstan.

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Cristiano Roland bày tỏ sự hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò trong trận ra quân gặp U17 Kyrgyzstan tại Bảng I, Vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025. Điều khiến ông nuối tiếc nhất là các cầu thủ U17 Việt Nam đã dứt điểm thiếu chuẩn xác, phung phí nhiều cơ hội, không thể cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng để có được kết quả như kỳ vọng ban đầu.

HLV trưởng đội tuyển U17 Việt Nam chia sẻ: "Rất tiếc khi bàn thắng không đến. Các cầu thủ của tôi đã chơi nhanh, cố gắng kiểm soát trận đấu. Đối thủ không để chúng tôi chơi bóng. Vì vậy, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn. Tôi đánh giá trận đấu hôm nay là một trận đấu tốt, nhưng tương lai các cầu thủ cần có những màn trình diễn tốt hơn nữa".

Trong trận đấu với U17 Kyrgyzstan, các cầu thủ U17 Việt Nam thi đấu chắc chắn, cầm nhiều bóng và tổ chức triển khai tấn công tốt trong Hiệp 1, đảm bảo an toàn bên phần sân nhà. Sang Hiệp 2, đội tuyển U17 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng thiếu đi một chút sắc sảo và may mắn để có thể ghi bàn thắng. Chung cuộc, đội chủ nhà U17 Việt Nam chia điểm trước U17 Kyrgyzstan với tỉ số hòa 0-0.

HLV Cristiano Roland cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung từng trận. Tôi không nhận xét một cá nhân nào, U17 Việt Nam là một tập thể. Các cầu thủ thể hiện sự đoàn kết và đã thi đấu hết mình. Chúng tôi là một tập thể. Các em đều có chất lượng tốt và đầy triển vọng".

duc-9809-1729736301.JPG
Hậu vệ Lê Huy Việt Anh - cầu thủ xuất sắc nhất trận trả lời phỏng vấn báo chí.

Cùng tham dự buổi họp báo sau trận đấu với HLV Cristiano Roland, hậu vệ Lê Huy Việt Anh - cầu thủ xuất sắc nhất trận bày tỏ: "Các cầu thủ đã thể hiện quyết tâm lớn nhưng không gặp may mắn, không hoàn thành mục tiêu đặt ra từ đầu. Toàn đội sẽ xem lại trận đấu hôm nay và rút kinh nghiệm, cố gắng cải thiện những điểm chưa được và làm tốt hơn những gì đã thể hiện trong các trận đấu tiếp theo".

Tại lượt trận thứ hai Bảng I Vòng loại U17 châu Á 2025, vào lúc 19h00 ngày mai 25/10/2024, đội tuyển U17 Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á - đội tuyển U17 Myanmar trên sân vận động Việt Trì, Phú Thọ. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên VFF Channel và FPT Play./.

 

Anh Đức - Kim Bằng