Giải chạy Festival Run For Mom: “Sải bước chân, Nâng tình Mẹ”

(Tạp chí DN&KTX) - "Chạy để chứng minh sự trưởng thành của các con bằng ý chí quyết tâm, tinh thần không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc sống. Chạy để mang lại cho bố mẹ và con những trải nghiệm gắn kết yêu thương cùng nhau. Chứng kiến khoảnh khắc mạnh mẽ của con, nhờ vậy bố mẹ sẽ thấu hiểu con nhiều hơn" là thông điệp của Giải marathon mang tên Festival Run For Mom: “Sải bước chân, Nâng tình Mẹ”.

Chiều 16/4, tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội, khoảng gần 2000 học sinh, phụ huynh cùng tham gia giải chạy “Run For Mom - Chạy vì mẹ”. Nhiều bậc phụ huynh cho biết, đây là dịp để các bậc cha mẹ gạt bỏ hoàn toàn các thiết bị điện tử và có thời gian dành trọn cho các con.

picture2-1681871417.jpg
Các vận động viên tập trung chuẩn bị thi đấu

Giải chạy có cự ly 7km dành cho các vận động viên, tương đương 3 vòng xung quanh hồ Bảy Mẫu (Công viên Thống Nhất). Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 03 giải Nhất, Nhì, Ba và 07 giải Khuyến khích, gồm Kỷ niệm chương giải và những phần quà ý nghĩa cho các học sinh.

Chương trình nhằm mục đích xây dựng tình yêu thương không thể thực hiện trong ngày một ngày hai mà cần cả một hành trình dài. Chỉ khi mọi người cùng nhau vun đắp tình cảm, trao cho nhau yêu thương, sự chân thành thì đó mới là một gia đình hạnh phúc.

picture3-1681871486.jpg
Bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc đào tạo Công ty Vietfuture

Bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc đào tạo Công ty Vietfuture cho biết, thông qua chương trình giải chạy với mục tiêu tạo ra một môi trường trải nghiệm để các em thiếu niên, nhi đồng phát triển toàn diện về Tâm - Thể - Trí. Cùng với đó là sự sẵn sàng đồng hành sát sao của các bậc phụ huynh trên hành trình nuôi con khôn lớn.

Festival Run For Mom “Sải bước chân, Nâng tình Mẹ” không chỉ là giải chạy để học sinh thi đấu và ghi dấu ấn chiếc huy chương marathon trong năm 2023. Giải chạy đã gắn kết hơn nữa tình yêu giữa các thành viên trong gia đình khi có sự đồng hành của bố mẹ cùng các con./.

PV