Chính thức mở bán vé trận đấu Việt Nam vs. Trung Quốc

Ban tổ chức thông báo kế hoạch bán vé trận đấu sân nhà Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc lúc 19 giờ ngày 1/2 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), thuộc vòng loại cuối khu vực châu Á FIFA World Cup Qatar 2022.

Cụ thể, trận đấu trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ có 4 loại vé được bán ra theo các khu vực trên khán đài, mệnh giá cao nhất là 1.200.000 đồng/vé, tiếp theo là các mệnh giá 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng/vé. Từ 9 giờ ngày 18/1 đến 24 giờ ngày 20/1 (hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên), người hâm mộ có thể mua vé trận đấu tuyển Việt Nam - tuyển Trung Quốc trên trên ứng dụng VinID.
Tại tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID, người hâm mộ chọn mua vé và thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ nội địa, hoặc thẻ quốc tế. Lưu ý tải hoặc cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất; sử dụng Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân. Mỗi khách hàng được phép mua tối đa 4 vé/trận đấu/Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân.

mua-ve-vinid-1642189020.jpg
Người hâm mộ có thể mua vé trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc thông qua ứng dụng di động VINid

Người hâm mộ có thể vào sân nếu đáp ứng các yêu cầu như: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR); cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trước, trong và sau trận đấu.
Người hâm mộ phải có mặt tại sân trước giờ diễn ra trận đấu từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh. Khi tới sân người hâm mộ phải mang theo Thẻ CCCD gắn chip/thẻ CCCD và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid) và hoặc giấy chứng nhận tiêm hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng trở lại để được vào sân.
Ban tổ chức có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé./.