Sông Lam Nghệ An vắng mặt 2 trụ cột trong trận đấu CLB Đông Á Thanh Hóa tại V.League 2022

Sông Lam Nghệ An đang đứng trước nguy cơ tổn thất lực lượng nặng nề ở những vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi do chấn thương và thẻ phạt. Hoàng Văn Khánh đứng trước nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League 2022. Trong khi đó, tiền đạo Olaha cũng bị treo giờ ở vòng đấu thứ 11 cuối tuần này.

Trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã tái phát chấn thương ở trận thắng 3-0 của Sông Lam Nghệ An trước Hải Phòng tại vòng 9 V.League 2022. Cựu cầu thủ của U19 Việt Nam vắng mặt trong chuyến làm khách của đội bóng xứ Nghệ tới sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội trong vòng đấu vừa qua.

hoang-van-khanh-slna-3-0-hp-minh-tu-029-896-1659582402.jpg
Trung vệ Hoàng Văn Khánh nhiều khả năng sẽ vắng mặt đến hết lượt đi V.League 2022.

Sự vắng mặt của trung vệ sinh năm 1993 là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ Nghệ phải đón nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đang trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Theo nguồn tin từ CLB Sông Lam Nghệ An, CLB đang đứng trước nguy cơ mất Văn Khánh đến hết lượt đi V.League 2022. Điều này cũng đồng nghĩa trung vệ của Sông Lam nghệ An sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới khi đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng đối đầu với Đông Á Thanh Hóa (sân nhà), Nam Định, Viettel (sân khách). Đây đều là những trận đấu quan trọng, quyết định trực tiếp đến vị trí top 3 của Sông Lam Nghệ An trước khi lượt đi mùa giải V.League 2022 khép lại.

Cuối tuần này, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón CLB Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà vào lúc 18h00 ngày 7/8. Bên cạnh sự vắng mặt của Văn Khánh, ngoại binh Olaha cũng không thể góp mặt ở trận đấu này do án treo giò vì phải nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước gặp CLB Hà Nội. Đây là những tổn thất hết sức nặng nề với đội bóng xứ Nghệ, bởi trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đang thi đấu rất ổn định và là trụ cột nơi hàng phòng ngư của Sông Lam Nghệ An trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Trong khi đó, tiền đạo ngoại binh Olaha cũng là “ngòi nổ” không thể thay thế trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên, người hâm mộ xứ Nghệ cũng không cảm thấy quá lo lắng vì thực tế đã chứng minh HLV Huy Hoàng đang rất “mát tay” trong xoay tua các cầu thủ. Điển hình như trường hợp của hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh đã được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm và đã thi đấu xuất sắc ở vị trí mới này.

photo-1-1659321975892360869902-1659582517.jpg
Tiền đạo ngoại binh Olaha bị treo giò do phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp CLB Hà Nội

Thanh Hóa hiện đang có được 11 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Thanh đang rất quyết tâm để cải thiện vị trí và sớm trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch. Lúc này, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, hơn các đội xếp sau là Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai tới 4 điểm.

Quốc Cường

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/song-lam-nghe-an-vang-mat-2-tru-cot-trong-cuoc-tiep-don-clb-dong-a-thanh-hoa-tai-vong-11-vleague-2022-a8338.html