Bắt giữ "giang hồ cộm cán" với gần 2.000 viên ma túy tổng hợp và súng ngắn

Công an tỉnh Quảng Bình vữa bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán ma túy với số lượng lớn, trong đó có đối tượng được coi là "giang hồ cộm cán".

Cụ thể, Công an tỉnh Quảng Bình đã phá thành công chuyên án ma túy, bắt 2 đối tượng gồm Đoàn Xuân Phương - còn gọi là “Bư Bình” (SN 1988) trú tại thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình và Bùi Ngọc Bảo Trung (Trung cối), trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

phuong-ma-tuyqb2-7508-1659058068.jpg

Lực lượng chức năng đã bắt giữ Bùi Ngọc Bảo Trung.

 

Trước đó, ngày 25/7, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 73A-208.86 do Đoàn Xuân Phương điều khiển có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong xe ô tô cất giấu 1 túi nilon màu xanh, bên trong chứa 45 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược và trong túi quần của Phương 5 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu hồng.

Phương khai nhận số ma túy này mua của Bùi Ngọc Bảo Trung, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình và dự định mang về sử dụng.

phuong-ma-tuyqb1-906-1659058074.jpg

Tang vật thu giữ tại nhà Trung.

 

Qua khám xét nhà đối tượng Bùi Ngọc Bảo Trung, lực lượng chức năng thu 1.784 viên ma túy tổng hợp, 1 túi nilon chứa ma túy loại heroin, 1 súng ngắn, 1 xe ô tô và nhiều tang vật liên quan khác...

Trung thừa nhận toàn bộ viên nén và chất màu trắng trên đều là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến và heroin. Số ma túy này được Trung cất giấu vừa để sử dụng, vừa bán cho người nghiện có nhu cầu.

Được biết, Bùi Ngọc Bảo Trung còn gọi là “Trung cối” - đối tượng cộm cán trên địa bàn TP Đồng Hới và có hoạt động liên quan đến mua bán ma túy nhiều năm, gây mất an ninh trật tự. Theo lực lượng công an cơ sở, Trung hoạt động rất tinh vi, nhiều lần các đơn vị đã lập án đấu tranh, nhưng vẫn chưa bắt quả tang hành vi mua bán trái phép chất ma túy của đối tượng này.

Quang Nhật

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/bat-giua-giang-ho-com-can-voi-gan-2000-vien-ma-tuy-tong-hop-va-sung-ngan-a8197.html