Tập đoàn HYH Group ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp

Ngày 16/7, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Tây Mỗ (Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Tập đoàn đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Sức khỏe và Sắc đẹp” nhằm kết nối và lan tỏa lối sống khỏe, sống đẹp tới cộng đồng…

Tham dự sự kiện có đông đảo đại biểu đến từ Phường Tây Mỗ, lãnh đạo Tập đoàn HYH Group, Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội, đại diện dòng họ Nguyễn Công, Phóng viên báo chí và hàng trăm người dân trên địa bàn...

Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp được Tập đoàn HYH Group và Phòng khám đa khoa HYH Medical+ (thuộc Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội) tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia về da liễu, các bác sĩ trung ương trực tiếp đạo tạo, giáo dục kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho các thành viên. Bên cạnh đó, các thành viên tham gia câu lạc bộ sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ HYH Medical+ và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn HYH Group.

van-nghe-khai-mac-1657962257.jpg
Chương trình văn nghệ khai mạc Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp
ra-mat-cau-lac-bo-suc-khoe-va-sac-dep-anh2-1657980957.jpg
Hàng trăm khách mời tham gia sự kiện.

Được biết, Bác sĩ Nguyễn Công Hân – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HYH Group vốn nổi danh với “bàn tay vàng gìn giữ thanh xuân”. Ông là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, trẻ hóa. Ông đã phát kiến ra phương pháp “Căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ”, giúp cho hơn 20.000 người trẻ hóa thành công. Đồng thời, ông cũng xây dựng, phát triển Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái, hệ thống phòng khám tại Thái Nguyên, Lai Châu, Hà Nội.

Đặc biệt, từ những thành công trong xây dựng hệ thống cơ sở Y tế, Tập đoàn HYH Group và Bác sĩ Nguyễn Công Hân đã xây dựng, khai trương Phòng khám đa khoa HYH Medical+ (số 68-70 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Đây là phòng khám trực thuộc Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội. Với sự đầu tư mạnh mẽ cả về con người và cơ sở vật chất, Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã mang tới hệ thống Y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hàng đầu cho người dân phía Tây Thủ đô.

ra-mat-cau-lac-bo-suc-khoe-va-sac-dep-anh1-1657980900.jpg
Bác sĩ Nguyễn Công Hân - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HYH Group (thứ hai từ phải sang) trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp cho đại diện Câu lạc bộ.
z3571357277855-0d5547690c52d7df5a842c73c70da105-1657962412.jpg

Ông Nguyễn Đình Khải (bìa trái) và bà Phạm Huệ Đan (bìa phải) - Cố vấn Truyền thông Tập đoàn HYH Group tặng hoa Ban Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp.

Song song với đó, Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội cũng nỗ lực xây dựng dịch vụ hoàn hảo nhằm mang lại cảm giác thoải mái và sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh nhân tới thăm khám tại hệ thống Y tế của Bệnh viện HNQTHN nói chung, HYH Medical+ nói riêng luôn được tiếp đón, hỗ trợ tận tình, chu đáo. Tại HYH Medical+, người bệnh được hỗ trợ khám và điều trị với 14 chuyên khoa như: chẩn đoán hình ảnh; da liễu; dinh dưỡng tiết chế; mắt; ngoại tổng hợp; nhi; nội tổng hợp; phụ sản... Bên cạnh sự đầu tư về mặt con người, thì mỗi chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu từ những nước tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong việc chẩn đoán bệnh và điều trị.

Và như một sự hữu duyên, Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp ra đời là cánh tay nối dài của Tập đoàn HYH Group, cũng như Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội nhằm mở rộng các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tập đoàn và Bệnh viện, chung tay, góp sức trong sự nghiệp phụng sự nhân dân.

Phát biểu tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp, Bác sĩ Nguyễn Công Hân – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HYH Group – một người con của quê hương Tây Mỗ đã xúc động chia sẻ về hành trình thành danh với nghề y và tâm huyết, mong muốn mang những giá trị tinh hoa y học về quê hương, chung tay vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bác sĩ Hân khẳng định, Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp sẽ hoạt động bài bản, kết nối các chuyên gia Y tế uy tín, tổ chức nhiều chương trình tọa đàm, hội thảo Y học cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc, sức khỏe, đồng hành nâng cao sức khỏe nhân dân…

ra-mat-cau-lac-bo-suc-khoe-va-sac-dep-anh3-1657981134.jpg
z3571356659508-0a3f6b01d56c850cc9f6ad4f21ca3446-1657962550.jpg
Bác sĩ Nguyễn Công Hân - Chủ tịch Tập đoàn HYH Group tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự sự kiện Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe và Sắc đẹp đã diễn ra chương trình Tọa đàm “Chăm sóc Sức khỏe với Bác sĩ, Chuyên gia” do HYH Group tổ chức. Tại tọa đàm, các Bác sĩ, Chuyên gia Y tế đã giải đáp các câu hỏi về bệnh tật, cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho đại biểu tham dự…

ra-mat-cau-lac-bo-suc-khoe-va-sac-dep-anh4-1657981161.jpg
Các Chuyên gia giải đáp câu hỏi về chăm sóc sức khỏe tại Tọa đàm.

Thông tin về Tập đoàn HYH Group

Tập Đoàn HYH Việt Nam được xây dựng với nền tảng ban đầu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, đa khoa. Trải qua 4 giai đoạn phát triển tính từ 2005 tới nay, công ty đã mở rộng và phát triển thêm đa ngành nghề và năm 2019 chính thức sát nhập các công ty thành viên thành một quần thể lớn mạnh hoạt động dưới mô hình Tập đoàn. Điều này đã chứng tỏ sự thành công vượt bậc của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn bộ nhân sự bên trong bộ máy.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển không ngừng, Tập đoàn HYH Việt Nam đã tạo dựng được vị thế và danh tiếng của mình trong nền kinh tế của Quốc Gia. Tại HYH, chúng tôi luôn xây dựng định hướng phát triển theo mục tiêu rõ ràng, lấy giá trị cốt lõi “Tín – Tâm – Chất – Nhân” lên hàng đầu. Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp chính là sự hài lòng, tin cậy của Quý khách hàng.

Tập đoàn có 4 Công ty thành viên gồm: Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội; Công ty CP Hữu Nghị Quốc Tế; Công ty CP Giải pháp thông minh Social Media; Công ty CP Tập đoàn Đầu tư & Công nghệ HYH Việt Nam. Mỗi Công ty thành viên đảm nhiệm một vai trò quan trọng khác nhau nhưng đều cùng chung một tầm nhìn, định hướng và cam kết giá trị lợi ích tới cho toàn thể khách hàng, bộ máy tập đoàn và đời sống cho cán bộ nhân viên.

6 sản phẩm dịch vụ cốt lõi tập trung phát triển:

-Hệ thống Bệnh viện – Phòng khám Hữu nghị 103: Có mặt tại tỉnh Đông Bắc và Tây Bắc như Yên Bái, Lai Châu và tiếp tục được mở rộng nâng cấp, sau nhiều năm đi vào hoạt động đã giúp cho nhân dân và đồng bào dân tộc ý thức tầm quan trọng của khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe.

-Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han: “Tinh hoa Mỹ nâng tầm nhan sắc Việt” là tôn chỉ để đội ngũ bác sĩ, chuyên viên lấy lại thanh xuân cho hơn 5.000 khách hàng qua 5 năm hoạt động. Dịch vụ mũi nhọn đó là: Căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ.

-Phân phối độc quyền 2 thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Hoa Kỳ và Tây Ban Nha: Với giá trị chân thực về làm đẹp, song hành cùng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chăm sóc da phù hợp và hiệu quả.

-Tư vấn Chiến lược, Truyền thông Marketing: Đơn vị tư vấn giải pháp Marketing trọn gói cho các công ty thành viên trong Tập đoàn và cả nhãn hàng, tổ chức trong và ngoài nước.

-Phân phối vàng bạc đá quý HYH D&G: Cửa hàng mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức đá quý đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng với nhiều sự lựa chọn về mức giá. HYH D&G xây dựng thương hiệu bằng chất lượng vượt trội, thiết kế thời thượng và dịch vụ đẳng cấp.

-HYH Homes: Dự kiến hoạt động quý IV năm 2021.

3 nền tảng Mỹ hội tụ trong dịch vụ sản phẩm cung cấp

Yếu tố Mỹ thể hiện qua nguyên liệu sử dụng trong dịch vụ làm đẹp căng da không phẫu thuật – Sản phẩm đặc trị chăm sóc da – Công nghệ laser cao cấp. Các tinh túy Hoa Kỳ được Tập đoàn lựa chọn để nhập khẩu và ứng dụng với 100% giấy phép kiểm định, an toàn tuyệt đối cho khách hàng nhằm đưa tới kết quả tốt nhất.

Thái Phong

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/tap-doan-hyh-group-ra-mat-cau-lac-bo-suc-khoe-va-sac-dep-a7884.html