Thương hiệu Phở Thìn Lò Đúc mở rộng chuỗi cửa hàng tại thị trường Trung Quốc

Hơn 40 năm ghi dấu ấn trong lòng thực khách, Phở Thìn Lò Đúc vẫn không ngừng vươn xa, góp phần lan tỏa và khẳng định giá trị ẩm thực Việt Nam trên bản đồ của tinh hoa ẩm thực thế giới cũng như thu hút được sự quan tâm của nhiều "ông lớn" trên thế giới.

Vừa qua, thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc - Hà Nội đã có buổi ký kết hợp tác thành công cùng tập đoàn Changzhou Amec (Trung Quốc) nhằm triển khai chuỗi cửa hàng cơ sở tại thị trường Trung Quốc tiềm năng. Đây được xem là dấu mốc lịch sử của thương hiệu, khẳng định giá trị một thương hiệu quốc gia ngày một được quan tâm bởi các tổ chức thương mại quốc tế.

Tập đoàn Changzhou Amec (AMEC) được biết đến là "gã khổng lồ" trong giới kinh doanh của Trung Quốc, đầu tư đa ngành nghề và lĩnh vực tại thị trường toàn cầu cùng bề dày lịch sử 39 năm. Lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B/ Catering services) là lĩnh vực tiềm năng mà tổ chức luôn đánh giá cao và mong muốn đầu tư phát triển trong định hướng chiến lược phát triển bền vững.

pho-thin-16578562383021552016172-1657869449.jpg
Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành thương hiệu đàm phán trực tuyến cùng đối tác.

Những bước chuyển mình mang tính bước ngoặt của Phở Thìn Lò Đúc trong thời gian qua đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều "ông lớn" trên thế giới nói chung và tập đoàn Changzhou Amec (AMEC) nói riêng.

Đối với AMEC, Phở Thìn Lò Đúc được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho mục tiêu mở rộng hệ sinh thái của tập đoàn trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, với tham vọng phủ sóng nhanh nhất và hiệu quả nhất tại thị trưởng tỷ dân Trung Quốc.

Sự giao lưu và kết nối giữa Phở Thìn Lò Đúc và tập đoàn Changzhou Amec (AMEC) không chỉ là cái bắt tay thương mại đơn thuần, mà còn là sự song hành mang nhiều ý nghĩa văn hóa.

Sau gần nửa thế kỷ từ khi phở Thìn ra đời, người ta đã dần quen với một Hà Nội ồn ào, tấp nập. Thế nhưng, dù đang vội đến mấy, khi đã đến với phở Thìn, người ta bỗng thấy nhịp chân chậm lại giữa hàng dài người vẫn ngay ngắn đứng chờ để được cảm nhận hương vị của truyền thống giữa thành phố hiện đại. Đây không chỉ là quán phở như bao quán khác, mà còn kỳ vọng lưu giữ không gian văn hóa của những người yêu phở Hà thành.

Ở Hà Nội, quán phở nhiều, cạnh tranh cao, với nhiều cách nấu, đủ kiểu vị và hàng chục phương thức kinh doanh. Thế nên, người đủ bản lĩnh để đưa bát phở làm nên thương hiệu có thể coi là rất hiếm.

Cho đến nay, người họa sĩ dám nghĩ dám làm năm ấy vẫn đang miệt mài thực hiện ước vọng của mình, đưa phở Thìn Lò Đúc trở thành chuỗi nhà hàng trong và ngoài nước, phục vụ thực khách muôn phương. Trong hành trình ấy, người ta thấy Phở Thìn Lò Đúc có diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn để đáp ứng được yêu cầu của thời đại, nhưng vẫn giữ được phong vị của phở Thìn xưa.

Anh Vân (t/h)

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/pho-thin-lo-duc-mo-rong-chuoi-cua-hang-tai-thi-truong-trung-quoc-a7860.html