TOP 5 sản phẩm chống sâu răng trẻ em được nha sỹ tin dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng dành cho trẻ em. Tuy nhiên, để quyết định được những sản phẩm hữu ích giữa hàng ngàn sản phẩm đang lưu hành trên thị trường, từ sản xuất trong nước tới nhập khẩu, cần những người tiêu dùng thông thái tìm hiểu và lựa chọn kỹ. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm được các nha sỹ khuyên dùng đối với trẻ em.

Xịt chống sâu răng trẻ em - Sản phẩm mới giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho trẻ nhỏ

1. Colgate trẻ em (2-5 tuổi)

Là sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn Colgate-Pamolive, thương hiệu lâu đời trên thế giới và đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam được nhiều năm, Colgate dành riêng cho trẻ em đa dạng về hương vị, mẫu mã nhưng có điểm chung chiết xuất từ vị hoa quả tự nhiên, vị thơm ngọt mát của trái cây, không gây cay miệng tạo hứng thú đánh răng cho bé mỗi ngày. 

colgate-tre-em-1656407891.jpg
Colgate trẻ em là sản phẩm kem đánh răng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay

Sản phẩm Colgate trẻ em dạng gel trong suốt, có khả năng bảo vệ ngăn ngừa sâu răng và củng cố men răng còn mềm của trẻ. Đặc biệt, với lượng floride phù hợp với lứa tuổi từ 2 - 5 và 6 - 9 tuổi (thời kỳ trăng sữa của trẻ), giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm khi sử dụng cho em con mình.

2. Viên ngậm ngừa sâu răng Pigeon

Pigeon là thương hiệu uy tín của Nhật nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn phổ biến tại các quốc gia Châu Á vì có chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng. Trong đó, viên ngậm ngừa sâu răng cho bé của Pigeon được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có nhiều mùi hương như dâu, sữa chua, nho,… với vị ngọt tự nhiên từ trái cây giúp kích thích vị giác và hỗ trợ tăng sản xuất nước bọt (khô miệng làm tăng nguy cơ sâu răng, hôi miệng).

vien-ngam-pigeon-1656408147.jpg
Được ưa chuộng bởi các bà nội trợ Việt, viên ngậm Pigeon dù chưa được phân phối chính hàng nên luôn là mặt hàng tiêu thụ mạnh trên thị trường hàng xách tay từ Nhật Bản

Thành phần chính của sản phẩm là Xylitol – loại đường tự nhiên không có khả năng lên men như các loại đường thông thường. Chính vì vậy, Xylitol có khả năng ngăn chặn quá trình tạo môi trường axit, hình thành mảng bám và kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn Streptococcus mutans (thường được biết đến với tên viết tắt S.mutans). Không chỉ có tác dụng phòng ngừa sâu răng, Xylitol kết hợp với Calcium hydrogenphosphate và Gloiopeltis furcata còn giúp răng của bé chắc khỏe, giảm ê buốt và nhạy cảm.

3. Thuốc bôi bề mặt răng Enamelast

Thuốc bôi bề mặt răng fluor là một dạng fluor nồng độ cao phủ lên bề mặt răng bởi nha sĩ hay các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Nó không phải là lớp phủ bề mặt vĩnh viễn, nhưng do tính chất bám chặt nên nó có thể bám dính với bề mặt răng trong vòng nhiều giờ, giúp bảo vệ răng khỏi mảng bám và acid trong khoang miệng. 

enamelast-1656410722.jpg
Thuốc phủ fluor Enamelast là sản phẩm của hãng dược phẩm Ultradent Products, Hoa Kỳ với chất lượng được người dùng toàn cầu kiểm định

Vecni fluor Enamelast với thành phần 5% sodium fluoride, lấp đầy những lỗ hổng li ti trên răng, giúp giảm triệu chứng ê buốt do răng nhạy cảm. Enamelast có hương dâu, thân thiện với trẻ em và gần như trong suốt sau khi bôi trên răng nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

4. Xịt chống sâu răng Tiki Kid

Xịt chống sâu răng Tiki Kid là một trong những sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, nhằm thay thế các sản phẩm xịt chống sâu răng trước đây thường được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với giá thành cao và chi phí vận chuyển lớn. Sản phẩm xịt chống sâu răng Tiki Kid được sản xuất bởi Dược phẩm RG, một đơn vị dược mỹ phẩm từng thành công với sản phẩm đặc dụng như xịt chống mồ hôi tay Nano Care. Dược phẩm RG cũng tự hào là đơn vị dược phẩm xuất hiện tại các sự kiện lớn được tổ chức bởi TW Hội Nhà Báo Việt Nam và được các nhà báo uy tín tin dùng cho gia đình. 

tiki-kid-1656411645.jpg
Sản phẩm Tiki Kid với công dụng 4 trong 1 là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ nhỏ

Tiki KID với thành phần dược liệu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên (organic), thân thiện với sức khỏe của bé và đảm bảo không gây tác dụng phụ chán ăn như những sản phẩm có chứa đường để tạo độ ngọt. Flour trong sản phẩm Tiki KID giúp hỗ trợ phục hồi tổn thương răng giai đoạn đầu, đồng thời bảo vệ men răng nhờ sử dụng chất trung hòa acid khoang miệng và ức chế vi khuẩn S.mutans. 

5. Kẹo gum không đường xylitol

Sản phẩm kẹo gum Xylitol của Lotte được tiêu thụ rộng rãi ở Việt Nam, tuy không dành riêng cho trẻ nhỏ như những sản phẩm đặc dụng khác, nhưng nhờ sự đa dạng về mẫu mã, hương vị, Xylitol đã chiếm được cảm tình của nhiều bạn nhỏ, giúp phụ huynh bớt đi nỗi lo thuyết phục con em sử dụng sản phẩm chăm sóc răng miệng. 

keo-xylitol-1656412222.jpg
Xylitol của Lotte được biết tới là sản phẩm kẹo gum đầu tiên ngăn ngừa sâu răng tại Việt Nam

Kẹo gum Xylitol của Lotte chứa hơn 50% xylitol có vị ngọt. Bên cạnh đó, chỉ duy nhất sản phẩm Lotte Xylitol được Hội răng hàm mặt Việt Nam chứng nhận có thể ngăn ngừa sâu răng chỉ với 2 viên sau mỗi bữa ăn./. 

Thái Hà

 

 

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/top-5-san-pham-chong-sau-rang-tre-em-duoc-nha-sy-tin-dung-a7517.html