Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư, xây dựng- dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam làm việc với Lãnh đạo thành phố Chí Linh

Sáng 21/01/2022 ông Nguyễn Văn Sơn Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư, xây dựng- dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Chí Linh- tỉnh Hải Dương.

Tại buổi làm việc với đồng chí Nguyễn Văn Kiên Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Chí Linh, Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Văn Sơn bày tỏ nguyện vọng được kết nối với thành phố trong chuỗi sản xuất, cung ứng các sản phẩm nông sản với các doanh nghiệp của Hiệp hội.

chu-tich-s-1642736365.jpg
Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Văn Sơn (bên phải ảnh) và Chủ tịch UBND thành phố Chí Linh Nguyễn Văn Kiên

Bên cạnh đó, thành phố Chí Linh còn có nhiều tiềm năng du lịch và dịch vụ, đặc biệt là khu di tích lịch sử Côn Sơn - Kiếp Bạc, là nơi các doanh nghiệp của Hiệp hội Đầu tư, xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam có thể tham gia đầu tư chuỗi dịch vụ, du lịch trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Kiên thống nhất sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên của Hiệp hội Đầu tư, xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam tham gia đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Chí Linh./.

Duy Mạnh

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/chu-tich-hiep-hoi-dau-tu-xay-dung-dich-vu-nong-lam-nghiep-viet-nam-lam-viec-voi-lanh-dao-thanh-pho-chi-linh-a3259.html