Xi măng Long Sơn: Khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia...

Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của Xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.

anh-1-1-1726739146.jpg
Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu.

Ngay trong những ngày đầu năm 2024, các chuyến tàu như MV NORD BOSPORUS, MV NORD MAGELLAN, MV WEST TREASURE, MV SOUNION… đã lần lượt cập cảng Tổng hợp Long Sơn Bãi Ngọc để vận chuyển những lô xi măng sang Mỹ. Điều này minh chứng cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt.

Song song với việc xuất khẩu sang Mỹ, Xi măng Long Sơn cũng đã đưa nhiều lô hàng sang Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc và các thị trường khác, góp phần gia tăng kim ngạch xuất khẩu của Công ty. Đặc biệt, chỉ trong tháng 5/2024, đã có nhiều lô hàng được xuất khẩu liên tục sang các nước này, cho thấy nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng quốc tế đối với sản phẩm xi măng của Long Sơn.

Việc liên tục mở rộng và chinh phục các thị trường mới không chỉ nâng cao vị thế của Xi măng Long Sơn trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương và quốc gia. Đặc biệt, với quan điểmchung tay cùng các cấp các ngành, bằng tình cảm và trách nhiệm, Xi măng Long Sơn đã ủng hộ 18 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đồng bào nghèo đang sinh sống trên sông, với mức hỗ trợ 50 triệu đồng 1 căn. Từ chủ trương đến hành động, số kinh phí trên đang được Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa chuyển đến kịp thời, đầy đủ theo quy định, góp phần giúp đỡ Nhân dân khắc phục khó khăn, sớm lên bờ ổn định cuộc sống.

Không chỉ có vậy, Ban lãnh đạo Công ty còn hỗ trợ, tạo điều kiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm tới trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, Xi măng Long Sơn đã phối hợp với Hội Khuyến học các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Qua mỗi năm, số lượng học bổng được tăng dần, phạm vi được mở rộng, số tiền học bổng cũng được nâng lên từ 4,5 triệu đồng/em/năm học lên 6,3 triệu đồng/em/năm học. Những suất học bổng được trao đã góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, tiếp sức cùng các em trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ.

anh-2-1726739238.jpg
Xi măng Long Sơn xuất nhập khẩu mạnh tại Cảng tổng hợp Long Sơn Bãi Ngọc.

Chia sẻ về chương trình này, ông Lê Tiến Dũng, Phó Giám đốc Xi măng Long Sơn cho biết: “Những suất học bổng gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thể hiện sự quan tâm của Xi măng Long Sơn cũng như các nhà phân phối nhằm hỗ trợ các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống để con đường đến trường của các em sẽ rộng mở hơn. Chúng tôi hy vọng rằng các em được nhận học bổng sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện vượt khó vươn lên trở thành những người con ngoan trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội trong tương lai”.

Hiện nay, Xi măng Long Sơn đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước để lan tỏa sự phát triển và sẻ chia cùng cộng đồng, Công ty TNHH Long Sơn đã cho thấy những bước đi vững chắc của một doanh nghiệp đang vươn mình mạnh mẽ. Đây cũng là tiền đề quan trọng, là chìa khóa để Long Sơn tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương và người dân tại những dự án sẽ được triển khai trong tương lai tạo dựng cuộc sống tốt đẹp. Với những gì đã và đang làm bằng tất cả nhiệt huyết, tình cảm, trách nhiệm và sự sẻ chia, Xi măng Long Sơn đang xây dựng cho mình nền móng vững chắc để phát triển vững bền cùng quê hương, đất nước./.

Hà Khải

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/xi-mang-long-son-khang-dinh-vi-the-tren-truong-quoc-te-a26332.html