Sơn Jubytex: Sơn xanh - Cuộc sống xanh

Sơn Jubytex là sản phẩm sơn nước thân thiện với môi trường, với mục tiêu "Sơn Xanh - Cuộc sống Xanh" của Công ty TNHH Sơn Jubytex. Sơn Jubytex không chỉ mang lại màu sắc đẹp, bền bỉ, mà còn được sản xuất không chứa chất độc hại, công nghệ tối ưu nhắm hướng đến sản phẩm xanh để bảo vệ môi trường. Từ đó, chất lượng sơn giúp tạo ra không gian sống an toàn, thân thiện với môi trường.

son-jubytex-xanh-1726719090.jpg
Sơn Jubytex - Sơn xanh, Cuộc sống xanh.

Sơn Jubytex là sản phẩm sơn nước thân thiện với môi trường, với mục tiêu "Sơn Xanh - Cuộc sống Xanh" của Công ty TNHH Sơn Jubytex. Đây là một thương hiệu cao cấp, hoạt động theo mô hình kinh doanh độc lập, chuyên sản xuất, phân phối, cung ứng các sản phẩm, các gói giải pháp, dịch vụ liên quan đến việc thực hiện và sở hữu không gian thiết kết Nội – Ngoại thất, có chất lượng tốt nhất do các dòng sơn cao cấp mang lại cho khách hàng - người tiêu dùng, các nhà thầu/thi công...

son-jubytex-1726718691.jpg
Sơn Jubytex có chất lượng màu sáng, sang trọng, với bảng màu đa dạng, đáp ứng tới nhu cầu của khách hàng - người tiêu dùng trên mọi công trình sử dụng phủ sơn.

Sơn Jubytex đáp ứng trên mọi công trình

Thương hiệu sơn Jubytex có hệ thống sản phẩm đồng bộ toàn diện từ chất chống thấm, chất làm phẳng bề mặt, sơn lót, sơn phủ trang trí, sơn nội thất ngoại thất, đáp ứng mọi công trình từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, sơn Jubytex có tính co giãn đàn hồi cao, không rạn nứt khi chấn động nhẹ, khả năng chịu mài mòn, chịu nước, ứng dụng tốt cho cả các khu vực bãi đậu xe, sàn nhà, khu vui chơi cho đến bể bơi. Hơn thế, sơn Jubytex có hệ thống bảng màu toàn diện giúp người tiêu dùng thỏa sức sáng tạo trang trí từng góc không gian ngôi nhà.

Bảo vệ môi trường sống gia đình - Với sơn Jubytex không chứa chất độc hại

Sơn Jubytex không chỉ mang lại màu sắc đẹp, bền bỉ, mà còn được sản xuất không chứa chất độc hại, công nghệ tối ưu nhắm hướng đến sản phẩm xanh để bảo vệ môi trường. Từ đó, chất lượng sơn giúp tạo ra không gian sống an toàn, thân thiện với môi trường. Nhờ công nghệ hiện đại đến từ Mỹ và sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Sơn có khả năng kháng khuẩn, chống thấm và chống bám bụi, giúp duy trì vẻ đẹp bền lâu cho ngôi nhà bạn. Jubytex đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Sơn Jubytex thân thiện với môi trường, mang thiên nhiên đến với ngôi nhà của bạn. Sơn Jubytex với dung môi là nước không cháy nổ, không sử dụng chì, thủy ngân và các chất độc hại khác rất thân thiện với môi trường và mang lại không gian sống trong lành và an toàn.

son-jubytex-vn-thiennhien-1726719136.png
Sơn Jubytex sản xuất với mục tiêu bảo vệ môi trường, không sử dụng chất độc hại, theo định hướng của lãnh đạo doanh nghiệp là sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và phát triển kinh tế xanh...

Sơn Jubytex có màu sắc bên bỉ cùng thời gian với độ bóng cao. Các dòng sản phẩm có thể tự làm sạch, tự rửa trôi bụi bẩn sau những cơn mưa. Đồng thời, Jubytex có điện tích cùng dấu với bụi nên các lớp bụi bám bị đẩy ra ngoài, làm cho màng sơn luôn sạch và mới. Sản phẩm Jubytex được nhiệt đới hóa hoàn toàn đặc biệt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt của Việt Nam và các nước khí hậu nhiệt đới. Đây là đặc tính ưu việt, nổi trội của sản phẩm Jubytex. Sơn Jubytex ngoài trời có độ bền lên tới 8 năm, trong nhà trên 10 năm, có loại sơn và chống thấm bền đến 20 - 30 năm.

Sự ưu việt của sơn Jubytex

Công nghệ sản xuất sơn Jubytex được sản xuất theo công nghệ của Mỹ toàn bộ phần mềm và hệ thống sản xuất sơn và pha màu được sử dụng theo công trình hợp tác khoa học kỹ thuật Việt – Mỹ.

Nguyên liệu đầu vào được đảm bảo chất lượng. 100% nguyên liệu sản xuất Sơn Jubytex được nhập khẩu từ Mỹ, các sản phẩm Jubytex được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM.

Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ và tự động. Hệ thống quản lý chất lượng của Sơn Jubytex theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000. Trong 10 năm qua, Công ty sơn Jubytex không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng - người tiêu dùng, phát triển đồng bộ cùng sự phát triển của đất nước.

son-jubytex-1726719348.jpg
Các dòng sản phẩm sơn Jubytex đa dạng màu sắc, sản phẩm công nghệ xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường, chất lượng bền bị với thời gian...

Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu 

Bày tỏ nỗi trăn trở về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng, ông Nguyễn Hữu Mạnh – Giám đốc Công ty TNHH Sơn Jubytex, chia sẻ rằng: "Chúng tôi luôn muốn ngôi nhà bạn được phủ những màu sơn chất lượng tốt nhất, như chiếc áo có bộ trang phục tuyệt vời nhất, đẹp nhất. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là mục tiêu hướng đến của những người sản xuất sơn Jubytex".

"Tất cả sản phẩm đến với khách hàng được làm nên bởi tâm huyết để khẳng định chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng - người tiêu dùng làm mục tiêu, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh" - ông Nguyễn Hữu Mạnh khẳng định.

huumanh-jubytex-1726719489.jpg
Ông Nguyễn Hữu Mạnh – Giám đốc Công ty TNHH Sơn Jubytex vinh dự nhận danh hiệu Cúp vàng - Sản phẩm uy tin năm 2018. (Ảnh: NVCC)

Với những cố gắng khẳng định mình không ngừng nghỉ, trước đó vào năm 2018, Công ty TNHH sơn Jubytex đã vinh dự được nhận danh hiệu Cúp vàng - Sản phẩm tin cậy. Đây cũng chính là minh chứng cho sự cống hiến của thương hiệu doanh nghiệp sơn Jubytex cho ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam, sản phẩm xanh thân thiện với môi trường, định hướng phát triển kinh tế xanh.

Sự xuất hiện của sơn Jubytex trên thị trường được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá, thương hiệu sơn uy tín và chất lượng trên thị trường sơn trong nước; đồng thời, khẳng định vị thế riêng cũng như chất lượng của sản phẩm sơn "Hàng Việt Nam - Chất lượng cao" trên thị trường quốc tế./.

Đại Lộc

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/son-jubytex-son-xanh-cuoc-song-xanh-a26316.html