Hà Nội: Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Phát huy truyền thống đoàn kết và tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, sáng 14/9, Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh phát động ủng hộ, chia sẻ khó khăn với người dân bị thiệt hại do bão lũ.

tap-chi-doanh-nghiep-va-kinh-te-xanh-phat-dong-ung-ho-nhan-dan-bi-anh-huong-bao-lu-2-1726611451.jpg
Ban biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh đã phát động ủng hộ người dân các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), người dân các tỉnh, thành phố phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Đời sống người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt hết sức khó khăn, đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng và toàn xã hội.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, phát huy truyền thống tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Ban biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh đã phát động ủng hộ người dân các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí nhấn mạnh: Là một cơ quan báo chí cách mạng của Việt Nam, tập thể Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh không bàng quan, đứng ngoài cuộc mà tích cực tham gia một cách trách nhiệm đối với công tác hỗ trợ đồng bào, nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão bằng hành động cụ thể, như đóng góp ủng hộ vào qua Ủy ban MTTQ Việt Nam, tập trung đưa tin bài liên quan đến tình hình khắc phục hậu quả bão, lũ và lan tỏa các thông tin, hình ảnh tích cực.

Qua chương trình phát động, cán bộ, phóng viên và người lao động Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh đã tham gia ủng hộ và nhanh chóng chuyển giao toàn bộ số tiền cho Ủy ban MTTQ quận Tây Hồ để chung tay góp sức ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơ bão số 3 và đợt mưa lũ vừa qua./.

Kim Chung

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/ha-noi-tap-chi-doanh-nghiep-and-kinh-te-xanh-quyen-gop-ung-ho-dong-bao-cac-tinh-phia-bac-bi-thiet-hai-do-bao-so-3-sieu-bao-yagi-a26265.html