Đà Nẵng: Xuất quân chi viện hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 3

Sáng ngày 12/9, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng tổ chức xuất quân Đội chi viện hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả sự cố lưới điện do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

05xuatquanqn-1726120312.JPG
Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng xung kích hỗ trợ khôi phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh.

Với tinh thần đoàn kết, truyền thống gắn bó của CBCNV ngành điện, Công ty Điện lực Đà Nẵng thành lập Đội xung kích chi viện cho Công ty Điện lực Quảng Ninh gồm 40 CBCNV cùng 6 xe và các thiết bị, vật tư đã lên đường nhận nhiệm vụ hỗ trợ, khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra tại tỉnh Quảng Ninh. Ngay sau khi làm lễ xuất quân, đội xung kích đã ngay lập tức lên đường và sẽ công tác tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. 

Giao nhiệm vụ và động viên Đội xung kích, ông Nguyễn Đình Tuân – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đà Nẵng nhấn mạnh sự quan trọng và tính cấp thiết của nhiệm vụ hỗ trợ đơn vị bạn trong thời điểm này. Lãnh đạo Công ty cũng lưu ý thành viên Đội xung kích đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động, an toàn giao thông, làm tốt công tác phối hợp cùng với đơn vị bạn, chủ động báo cáo tình hình công tác với lãnh đạo Công ty; qua đó tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, cùng nhau chia sẻ khó khăn, Đội xung kích sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, dốc sức cùng với đội ngũ CBCNV Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục nhanh nhất sự cố và cấp điện trở lại an toàn, ổn định cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn tỉnh. 

Trước đó, chiều ngày 11/9/2024, EVNCPC đã quyết định cử 273 kỹ sư và công nhân lành nghề từ 6 Công ty Điện lực gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, và Quảng Ngãi. Lực lượng này sẽ tham gia đội xung kích và cùng đến tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ khôi phục lưới điện.

Được biết, đây đều là những kỹ sư và công nhân có nhiều kinh nghiệm làm việc tại khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão lụt và cũng là những người đã trực tiếp tham gia, hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ xây dựng đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối vào tháng 7/2024 vừa qua./.

Ngọc Lâm

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/da-nang-xuat-quan-chi-vien-ho-tro-quang-ninh-khac-phuc-su-co-luoi-dien-sau-bao-so-3-a26112.html