Tạp chí điện tử Việt – Đức tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập

Sáng ngày 18/11 vừa qua, tại 215 Nguyễn Gia Trí, TP. HCM, Tạp chí điện tử Việt – Đức đã tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập Tạp chí và ra mắt văn phòng đại diện Tạp chí tại TP. Hồ Chí Minh.

anh-1-1700478787.jpg
Tạp chí điện tử Việt - Đức tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Tạp chí và ra mắt văn phòng đại diện tại TPHCM

Buổi lễ diễn ra dưới sự chủ trì của Nhà báo Nguyễn Xuân Hải -  Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Việt – Đức. Thành phần tham gia gồm có lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, các PGS.TS cùng đông đảo các cán bộ, phóng viên Tạp chí điện tử Việt – Đức và cơ quan báo chí, truyền thông. Tại buổi lễ, Tạp chí điện tử Việt – Đức còn tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa dành cho các đại biểu, cán bộ và phóng viên báo chí tham dự như: chương trình biểu diễn xiếc, chương trình biểu diễn âm nhạc, tiệc buffet nhẹ, triển lãm đồng hồ (đồng hồ chính hãng VNLUX tài trợ)...

anh-2-1700478866.jpg
Ông Nguyễn Xuân Hải - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Việt - Đức phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hải nhấn mạnh, Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Tạp chí điện tử Việt – Đức đồng thời là Lễ ra mắt văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện quan trọng, là cột mốc để nhìn lại chặng đường 2 năm xây dựng và phát triển của Tạp chí điện tử Việt – Đức, đồng thời là cơ hội để ghi nhận và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những cá nhân, tổ chức đã gắn bó và đồng hành với Tạp chí trong suốt hành trình vừa qua. 

Trong 2 năm vừa qua, dù có những khó khăn, thách thức nhất định, nhưng nhờ có sự gắn bó, chung tay đồng lòng của đội ngũ cán bộ, phóng viên Tạp chí đã giúp Tạp chí ngày càng vững mạnh và có những thành tựu nhất định. 

Tạp chí điện tử Việt - Đức là cơ quan ngôn luận của Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức. Tạp chí được Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động tạp chí điện tử số 749/GP-BTTT ngày 18/11/2021. Với nhiệm vụ góp phần thúc đẩy, làm cầu nối hữu nghị giữa nước CHXHCN Việt Nam và Cộng Hòa Liên Bang Đức trên các phương diện: Kinh tế, Chính trị, Khoa học kỹ thuật, xúc tiến thương mại, đầu tư du lịch,... Tạp chí điện tử Việt – Đức đã và đang không ngừng khẳng định thế mạnh và vai trò của mình trong nền báo chí Việt Nam./.

Bảo Thơ

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/tap-chi-dien-tu-viet-duc-to-chuc-le-ky-niem-2-nam-thanh-lap-a20566.html