Toyota Innova Cross hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam, giá từ 810 triệu đồng

Toyota Innova Cross được phân phối ở thị trường Việt Nam Nam với 2 tùy chọn phiên bản động cơ xăng và hybrid.

innova-cross-2-2-1697108626.jpg
Toyota Innova Cross hoàn toàn mới ra mắt Việt Nam, giá từ 810 triệu đồng.

Innova Cross thể hiện phong cách SUV trong thiết kế ngoại thất với phần đầu xe có lưới tản nhiệt hình lục giác nối liền với đèn trước full-LED. Thân xe có các đường gân và mâm xe hợp kim mạ bạc 5 chấu 18 inch với phiên bản hybrid và 17 inch với bản động cơ xăng. Thiết kế cản sau và cửa cốp hình thang cũng đậm chất SUV nhờ cụm đèn hậu LED dài theo chiều ngang.

Khoang nội thất của Innova Cross rộng với ghế bọc da được chăm sóc tỉ mỉ, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, màn hình giải trí 10.1inch kết nối điện thoại thông minh không dây, hệ thống điều hòa tự động, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, cùng với cốp điện.

innova-cross-3-1697114224.jpg

Phiên bản hybrid được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh và ghế hàng thứ 2 mang phong cách thương gia, có thể điều chỉnh độ ngả và đệm chân điện. Khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên đến 991 lít, mang lại tính linh hoạt cho việc chứa đồ. Vị trí để đồ được sắp xếp hợp lý cho từng hàng ghế, tối ưu hóa tính tiện dụng cho hành khách trong các chuyến đi dài.

Innova Cross phiên bản hybrid được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hỗ trợ như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu xa tự động, điều khiển hành trình chủ động. Ngoài ra, xe sở hữu các tính năng an toàn chủ động khác như hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe và 6 túi khí,...

innova-cross-9-1697114225.jpg

Cải thiện tính linh hoạt, tính ổn định, và tầm quan sát, Innova Cross đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ với khung gầm hoàn toàn mới dựa trên nền tảng thiết kế toàn cầu TNGA.

Innova Cross hoàn toàn mới có 2 tùy chọn phiên bản gồm bản động cơ xăng và hybrid (HEV). Phiên bản xăng được trang bị động cơ có dung tích xi-lanh 2.0 lít, công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp Direct shift CVT. Trong khi đó, phiên bản hybrid với động cơ xăng có công suất 150 mã lực kết hợp với mô tơ điện công suất 111 mã lực, đi kèm chế độ lái thuần điện và hộp số tự động vô cấp CVT.

innova-cross-3-2-1697108626.jpg

Phiên bản HEV sử dụng hệ thống pin hybrid thế hệ thứ 5, nhỏ gọn và nhẹ hơn, nhưng mang lại công suất cao hơn, giúp cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và duy trì khả năng tăng tốc vượt trội.

innova-cross-1-1697114224.jpg

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Innova Cross động cơ xăng có giá bán lẻ 819 triệu đồng, trong khi bản hybrid có giá 990 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Diễm Quỳnh

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/toyota-innova-cross-hoan-toan-moi-ra-mat-viet-nam-gia-tu-810-trieu-dong-a19395.html