Nestlé Việt Nam tổ chức hội thảo và giới thiệu sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4

Hôm qua (25/5), Nestlé Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con” và giới thiệu sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4.

Hội thảo được tổ chức nhằm mang tới cho các mẹ những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng, đồng thời giới thiệu sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức vượt trội từ Thụy Sĩ kết hợp giữa phức hợp quý 5HMO, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL và Đạm Optipro với hơn 40 nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, chứng minh hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường đề kháng.

hoi-thao-1685093805.jpg
Hội thảo "Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con" do Nestlé Việt Nam tổ chức

Dòng sản phẩm sữa NAN từ lâu đã được các mẹ Việt tin dùng và đánh giá là sữa mát. Trên các diễn đàn nhiều mẹ đã chia sẻ từ kinh nghiệm nuôi con của mình rằng sữa NAN có thành phần dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ hấp thu dễ dàng, sữa có vị nhạt thanh tự nhiên, dễ uống và dễ tan khi pha, giúp trẻ phòng tránh nguy cơ tiêu chảy khi dùng sữa công thức.

Theo một nghiên cứu của Nestlé phối hợp cùng Decision Lab, hơn 89% các mẹ đồng ý rằng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa và hơn 80% đồng ý sữa mát tăng cường khả năng miễn dịch. Sữa NAN từ lâu đã được các mẹ Việt Nam tin dùng và đánh giá là sữa mát. Trên các diễn đàn, nhiều mẹ đã chia sẻ từ kinh nghiệm nuôi con của mình rằng sữa NAN có thành phần dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ hấp thu dễ dàng. 

Sữa mát NAN Optipro Plus 4 bổ sung 5HMO, thành phần có trong sữa mẹ cùng hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL, giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ. Phức hợp 5HMO trong NAN Optipro Plus 4, bao gồm 5 loại HMO (2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL và 6'-SL) đã được chứng minh giúp trẻ tăng cường đề kháng, đạt chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây là một trong những cải tiến đột phá trong sản phẩm sữa giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ.

sua-mat-1685093827.jpg
Đại diện Nestlé Việt Nam (bên trái) tại sự kiện

Sữa mát NAN Optipro Plus 4 cũng được bổ sung thêm 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL - một loại men vi sinh đặc biệt trong sữa mẹ giúp cơ thể chống lại các nhiễm khuẩn, tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe tiêu hóa. Bên cạnh đó, Nestlé còn bổ sung thêm dưỡng chất độc quyền OPTIPRO, cung cấp vừa đủ lượng protein giúp hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu và phát triển hệ cơ bắp khỏe mạnh.

Hiện nay, sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4 của Nestlé Việt Nam đang được phân phối tại các chuỗi mua sắm mẹ và bé như Con Cưng, Kids Plaza, BiboMart và các trang thương mại điện tử. 

Hà Vy (t/h)

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/nestle-viet-nam-to-chuc-hoi-thao-va-gioi-thieu-san-pham-sua-mat-nan-optipro-plus-4-a16151.html