Xin chào mùa xuân mới

Năm cũ đã qua hãy mang theo cho mình những niềm vui và quên đi mọi nỗi lo âu buồn phiền để bắt đầu một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc… Hãy cất những nỗi buồn, những thất bại, và cả những điều kém may mắn ở lại với năm cũ để bắt đầu năm mới tràn đầy hứng khởi, động lực và đam mê!

hjk-ywj1f6-1674732639.jpg
 

Bên cạnh những bận rộn, tất tả chuẩn bị cho một mùa xuân nữa đang hiện hữu, cuối năm thường là khi người ta dành nhiều thời gian hơn để nghĩ về bản thân, về những điều mình đã làm trong năm qua, về những mối quan hệ, và cả dự định cho năm mới đang tới. Nhiều người bảo thế, cuối năm là quãng thời gian khá trầm khi những chuyện không vui, những điều kém may mắn, những thất bại vừa qua… đều sẽ lần lượt được nhắc lại trong lòng.

Người ta dồn hết tiếc nuối, hụt hẫng và cả thất vọng cho những ngày này, nhớ, rồi quên đi, hoặc lấy làm bài học với mong muốn rằng bước sang năm mới với những khởi đầu mới, mọi thứ sẽ may mắn hơn, và tràn đầy hứng khởi!

Có lẽ bạn vẫn còn có rất nhiều ý tưởng dang dở và vài phần tiếc nuối về những chuyện đã xảy ra. Có lẽ bạn chưa kịp sống đúng nghĩa, tiếng gọi của mùa xuân đã chờ bên ngoài cửa. Song bất kể có bao nhiêu luyến tiếc, cuộc sống chỉ có thể tiến về phía trước, không cách nào lui về phía sau.

Thay vì thương không dứt, chi bằng bình thản tạm biệt quá khứ. Điều chỉnh tâm trạng tích cực hơn để đón chào một năm mới tốt đẹp hơn. Hành trình vừa có thể không như ta muốn, vậy thì hãy cố hết sức để khiến năm tháng tiếp theo được thăng hoa.

Rồi thì những ngày cuối cùng của năm cũng đang đã qua, khép lại hết những buồn, vui, thành công và thất bại… Hãy cùng tất cả bắt đầu năm mới với tinh thần lạc quan hơn, phấn chấn hơn, nhiều động lực và đam mê hơn nữa với những câu nói đầy ắp cảm hứng./.

Minh Thư

Link nội dung: https://doanhnghiepkinhtexanh.vn/xin-chao-mua-xuan-moi-a12915.html